Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là "quần an toàn"

Thế giới 21/11/2020 13:00

Cô nàng streamer lên tiếng thanh minh, nhưng lại không nhiều người cảm thấy thật sự thuyết phục.

Sở hữu nhan sắc ngọt nào và thân hình gợi cảm, cô nàng Xiaoyun đang là một trong những nữ streamer hot nhất tại Hong Kong. Với lối tương tác rất thẳng thắn nhưng lại cực kỳ dễ thương, cô nàng luôn thu hút được một lượng lớn các fan hâm mộ. Mặc dù không phủ nhận tài năng của cô nàng, nhưng chắc chắn, điểm nhấn thu hút nhiều fan, đặc biệt là các đấng mày râu nhất của Xiaoyun vẫn chính là cơ thể gợi cảm của mình. Điển hình như mới đây, cô nàng đã chiêu đãi các fan một phen "bỏng mắt" với màn thay áo với tất của mình.

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 1

Nhan sắc và sự gợi cảm của Xiaoyun - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, trong phiên livestream mới đây, Xiaoyun xuất hiện với một chiếc váy đen ôm sát, cùng với đó là cổ khoét sâu và thấp, kheo trọn đôi gò bồng đảo siêu đẹp của mình. Sau đó, cô nàng thậm chí còn lấy ra một mảnh áo trắng, thứ mà nhiều người cho rằng cũng là phụ kiện của bộ váy và ướm lên cơ thể mình.

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 2

Bộ váy bó rất gợi cảm mà nàng streamer diện lên sóng

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 3

Sau đó lấy ra một mảnh đồ trắng và ướm thử

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 4

Dường như đó là phụ kiện của bộ quần áo thì phải

Tuy nhiên, chi tiết khiến cho nhiều fan chú ý nhất lại là việc họ tinh mắt nhận ra tất đi chân có hoạt tiết hoạt hình rất bắt mắt của nàng streamer. Ngay khi thấy kênh chat hỏi về vấn đề này, Xiaoyun hồn nhiên thừa nhận rằng đúng rồi, cũng như không ngại mà tháo tất, mang lên khoe với người xem về họa tiết của nó. Thế nhưng, ở đời chẳng ai học được chữ ngờ. Với động tác đưa chân lên tháo tất, chiếc váy ngắn đã phản chủ và phần nào khiến người xem có thể nhìn lờ mờ một màu trắng ở bên trong đó.

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 5

Khoảnh khắc mà Xiaoyun hớ hênh

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 6

Sau khi khoe tất với người xem thì nàng streamer mới nhận ra vấn đề

Sau khi thấy kênh chat tỏ ra náo loạn, cô nàng Xiaoyun cũng rất nhanh đã đọc và nắm bắt được tình hình. Và lời giải thích của cô nàng tuy rất thuyết phục nhưng dường như lại không được mấy người tin tưởng: "À, đó là quần an toàn của tôi ấy mà. Tôi không bao giờ mặc đồ lót màu trắng cả".

Vô tư cởi áo với tất trên sóng, nữ streamer hớ hênh để lộ nội y, thanh minh đó là 'quần an toàn' - Ảnh 7

Tự phân trần rằng mình không bao giờ mặc nội y màu trắng

Đoạn video sau đó cũng đã được các fan hâm mộ cắt ra và đăng tải lên nhiều trang mạng. Đa phần trong số đó đều thừa nhận đó giống với khoảnh khắc vô tình chứ chẳng phải cố tình chiêu trò của nàng streamer. Thế nên, gần như chẳng có lời chê, mà số đông đều dành cho Xiaoyun những câu khen ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng của mình, đồng thời khuyên cô lần sau nên chú ý hơn khi thực hiện các động tác thay đổi tư thế, đặc biệt là khi đang mặc trên mình chiếc váy bó sát gợi cảm thế kia.

Bé trai 5 tuổi ngủ say bị người nhà cầm ngón tay ấn vào giấy liên tục, sau khi tỉnh dậy trở thành đại gia

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cậu bé, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người nghi ngờ về mặt pháp lý.

TIN MỚI NHẤT