Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm "nhạy cảm", nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp

Thế giới 24/11/2020 15:13

Phải thừa nhận rằng cô nàng streamer phản ứng rất nhanh, nhưng thế vẫn là chưa đủ.

Vì sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp, các streamer giờ đây cũng dần dần trở thành những cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý và đồng thời cũng bắt đầu là thần tượng của rất nhiều người. Nhưng dường như, khi mà ngành công nghiệp này quá phát triển, các streamer, đặc biệt là nhiều cô nàng cũng bắt đầu làm quen, dạn dĩ hơn với camera, và từ đó, những tai nạn, hệ lụy tiêu cực cũng dần xuất hiện. Điển hình như trường hợp của nàng streamer xinh đẹp người Hàn mới đây.

Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm 'nhạy cảm', nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp - Ảnh 1

Cô nàng streamer mới gặp tai nạn nghề nghiệp ngay trên sóng

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là 또 보미, một nữ streamer cũng khá có tiếng ở xứ sở kim chi nhờ vào gương mặt rất xinh đẹp cũng như khả năng tương tác nhẹ nhàng, dịu dàng với fan của mình. Bên cạnh đó, việc sở hữu một làn da trắng mịn kèm vóc dáng gợi cảm cũng khiến cho cô nàng thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ trung thành.

Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm 'nhạy cảm', nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp - Ảnh 2

Cô nàng vừa sở hữu gương mặt xinh xắn lẫn thân hình gợi cảm

Thế nhưng, mới đây thôi, cô nàng streamer ngoan hiền ấy lại bất ngờ gặp phải một tai nạn rất đáng trách trên sóng. Theo đó, trong một khoảnh khắc không hiểu là vô tình hay hữu ý trên sóng, cô nàng tới quá gần camera và sau đó cúi xuống. Điều đáng trách là dường như ở phía bên trong, cô nàng cũng không mặc đồ lót và điều này khiến cho các fan hâm mộ, người xem phải thừa nhận rằng đã trải qua những giờ phút "tim đập chân run" khi thấy gần như trọn vẹn cảnh xuân của nàng streamer xinh đẹp.

Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm 'nhạy cảm', nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp - Ảnh 3

Khoảnh khắc hớ hênh của cô nàng trên sóng

Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm 'nhạy cảm', nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp - Ảnh 4

Mặc dù rất nhanh chóng che đậy ngay sau đó, nhưng các fan cũng đã nhanh chóng chụp lại

Dường như cũng nhận ra sự khác lạ, nàng streamer sau đó cũng đã rất nhanh tay che cổ áo của mình và biểu cảm cũng rất bình tĩnh. Nhưng rất đáng tiếc, đoạn clip này đã được các fan quay lại, đồng thời lan tải với vận tốc chóng mặt trên mạng xã hội đồng thời gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Hiện tại, vẫn chưa biết rằng liệu nàng streamer có phải đối mặt với án phạt nào hay không, nhưng chắc chắn rằng, nền tảng stream ấy sẽ không khoanh tay ngồi nhìn, đặc biệt là khi mà các nàng streamer đang có dấu hiệu "thả lỏng quá đà" trong những tháng gần đây.

Cô gái mặc váy ngắn bằng gang tay ngồi xe máy, 'cảnh xuân' lồ lộ khiến người đi đường nhức mắt

Cô gái ăn mặc phản cảm chạy xe máy trên đường vắng cố tình nhướn người để lộ nội y phía trong khiến ai nấy bức xúc.

TIN MỚI NHẤT