Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 05/05/2024 09:47

Một quan chức địa phương cho biết cảnh sát đã khởi tố vụ án và bắt giữ hai nghi phạm hôm 4/5.   

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), cảnh sát Jaisalmer hôm 4/5 đã bắt giữ hai nghi phạm theo mục 363, 506, 348, 376D của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Theo cảnh sát, hai nghi phạm bị bắt giữ vì tội hiếp dâm tập thể một cô gái 16 tuổi sau khi bắt cóc nạn nhân khỏi nhà vào đêm 30/4 ở khu vực Bharewala, Nachna, Ấn Độ. 

Thiếu nữ 16 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể: Bắt giữ 2 nghi phạm  - Ảnh 1
Hai nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ hôm 4/5 - Ảnh: Times of India  

Một quan chức địa phương cho biết một người đàn ông đã khai báo tại đồn cảnh sát Nachna rằng gia đình ông làm nghề nông và sống ở một ngôi làng gần cánh đồng.

Đêm 30/4, hai đối tượng bắt cóc con gái ông tại nhà riêng, đưa đến một địa điểm cách đó khoảng 1,5km cưỡng hiếp rồi bỏ trốn và bỏ mặc cô gái ở đó.

Quan chức này cho biết cảnh sát đã khởi tố vụ án và bắt đầu thu thập thông tin và phát hiện hai nghi phạm là Imamdeen và Firdaus, đều là cư dân của Bharewala. Cả hai nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 4/5.   

Phát hiện 5 người trong một gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đang điều tra xem liệu người cha, có phải là người đầu tiên sát hại 4 thành viên gia đình rồi sau đó tự sát hay không.

TIN MỚI NHẤT