Phát hiện thi thể cậu bé 18 tuổi treo cổ trên cây, nghi ngờ bị sát hại

Thế giới 06/11/2023 15:37

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã tiến hành điều tra một vụ án mạng sau khi phát hiện thi thể một cậu bé 18 tuổi treo trên cây.

Ngày 6/11, cảnh sát Ấn Độ cho biết thi thể của một cậu bé 18 tuổi đã được phát hiện treo cổ trên cây ở quận Thane của bang Maharashtra.

Một quan chức của sở cảnh sát địa phương cho biết: “Người qua đường đã tìm thấy thi thể treo cổ trên cây vào khoảng 7 giờ sáng”.

Người thiệt mạng được xác định là Sanjay Pundalik Pawar. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Một đội cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa thi thể đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi”.

Phát hiện thi thể cậu bé 18 tuổi treo cổ trên cây, nghi ngờ bị sát hại - Ảnh 1
Người qua đường phát hiện cậu bé 18 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, các nhân chứng cho biết có máu trên chân của thiếu niên.

Trao đổi với truyền thông, cha của nạn nhân cho biết ông nghi ngờ có người nào đó chưa rõ danh tính đã sát hại con trai mình.

Trong khi đó, một vụ án mạng khác cũng đã xảy ra tại bang Maharashtra. Theo đó một người đàn ông 20 tuổi đã bị sát hại bởi những người không rõ danh tính ở thành phố Thane thuộc bang Maharashtra, cảnh sát cho biết.

Một quan chức của sở cảnh sát cho biết: “Nạn nhân, một kẻ lang thang, được tìm thấy nằm trên vũng máu với nhiều vết thương thuộc khu vực Kalwa vào ngày 6/11”.

Thi thể được chuyển đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Quan chức này cho biết: “Cảnh sát nghi ngờ vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 6/11 khi nạn nhân đi chơi với một số bạn bè”. Hiện vẫn chưa rõ động cơ đằng sau vụ giết người.

Con gái 53 tuổi châm lửa thiêu sống cha mình vì muốn chiếm đoạt tài sản

Mới đây, một tòa án ở New Zealand đã mở phiên xét xử người phụ nữ 63 tuổi vì tội sát hại cha mình.

TIN MỚI NHẤT