Phát hiện thi thể 2 phụ nữ bị chôn ngay tại nhà người thân

Thế giới 16/03/2024 12:05

Mới đây, cảnh sát Philipines đã tìm thấy thi thể 2 người phụ nữ bị chôn dưới đất ngay tại nhà của người thân.

Theo truyền thông Nhật Bản, Mai Motegi, một tiếp viên hàng không người Nhật gốc Philippines 26 tuổi, sống ở Nhật Bản cùng với mẹ là người Philippines 54 tuổi Lorry Litada.

Hai người đã trở về quê để thăm họ hàng vào ngày 20/2. Tuy nhiên, tung tích của cả hai sau đó không được xác định và chị gái của Lorry Litada đã trình báo việc mình mất tích với cảnh sát địa phương vào ngày 9/3.

Theo thông tin từ tờ Asahi Shimbun, cảnh sát Philippines đã tiến hành khám xét sau khi nhận được báo cáo. Vì hai mẹ con được nhìn thấy lần cuối tại nhà chị gái của Lorry Litada ở tỉnh Quezon nên cuộc khám xét được thực hiện trong khu vực này.

Ngày 14/3, người ta tìm thấy hai thi thể phụ nữ bị chôn trong gò đất. Sau khi xác nhận, người ta xác định người thiệt mạng là Mai Motegi và Lorry Litada mất tích.

Phát hiện thi thể 2 phụ nữ bị chôn ngay tại nhà người thân - Ảnh 1
Hai người phụ nữ được phát hiện đã chết ngay tại nhà người thân. Ảnh: ET Today

Được biết, Mai Motegi là tiếp viên hàng không của hãng ANA. Vì bóng dáng cuối cùng của hai người xuất hiện tại nhà chị gái của Lorry Litada và nơi tìm thấy hài cốt chỉ cách nhà chị gái 25 mét nên cảnh sát cho rằng chị gái và anh rể của Lorry Litada đang bị tình nghi.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhưng chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Mặt khác, cảnh sát còn tìm thấy vali của hai mẹ con dưới gầm cầu gần bãi rác, không chỉ vậy, họ còn tìm thấy khăn, gối dính rất nhiều máu.

Hiện nguyên nhân cái chết của 2 người vẫn chưa được xác định và phải chờ kết quả giám định pháp y làm rõ. Cảnh sát cũng cho biết, động cơ gây án có liên quan đến tranh chấp tài chính. 

Thử thách tìm con ngựa trong 12 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng nhìn thấu mọi vật và IQ cực cao

Để tìm được vị trí chính xác, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh vì chúng ẩn nấp dưới những màu sắc sặc sỡ trong hình ảnh.

TIN MỚI NHẤT