Cô gái 21 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà thuê, tay chân bị trói chặt trước khi qua đời

Thế giới 15/03/2024 17:21

Nam thanh niên đã yêu cầu cô gái vào phòng để tắm rửa sạch sẽ sau đó kéo nạn nhân lên giường để thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Mới đây, ở tỉnh Tây Java, Indonesia, đã xảy ra vụ án mạng khiến cô gái 21 tuổi tử vong tại hiện trường.

Theo đó, một nữ sinh tên K.R.A (21 tuổi) có quen nam thanh niên 19 tuổi tên Argiyan Arbirama qua mạng xã hội vào 4 tháng trước khi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, hung thủ và nạn nhân chưa hề gặp mặt nhau. Vì vậy hai người bắt đầu lên lịch gặp nhau để nói chuyện trực tiếp, sau đó thì họ bắt đầu hẹn hò được khoảng hai tuần.

Cho đến ngày 18/1, Argiyan đã gửi tin nhắn mời nạn nhân đi uống cà phê cùng nhau. Hung thủ yêu cầu KRA đón anh ta tại căn nhà thuê.

Ban đầu nạn nhân từ chối nhưng cuối cùng cô cũng phải làm theo yêu cầu của hung thủ vì liên tục bị ép buộc.

Cô gái 21 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại nhà thuê, tay chân bị trói chặt trước khi qua đời - Ảnh 1
Nam thanh niên đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị tình nghi sát hại cô gái 21 tuổi. Ảnh: detiknews

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Sau đó, nạn nhân đồng ý đến nhà đón anh ta và khi tới nơi, nạn nhân được yêu cầu vào nhà thuê của hung thủ. Sau đó, hung thủ lập tức đóng cửa và khóa lại”.

Lúc này nạn nhân ngồi ở phòng khách và được Argiyan yêu cầu vào phòng tắm. Sau đó, hung thủ liền kéo tay nạn nhân về phía phòng ngủ nhưng lại bị từ chối.

Vì cô vùng vẫy và la hét nên hung thủ đã ngay lập tức bóp cổ nạn nhân và đẩy cô về phía giường.

Khi đó, nạn nhân tiếp tục chống cự và la hét. Tuy nhiên, Argiyan càng siết chặt cổ nạn nhân cho đến khi KRA trở nên mệt mỏi.

Lúc đó, hung thủ đã cưỡng hiếp nạn nhân rồi sau đó buộc tay và chân nạn nhân để ngăn chặn sự phản kháng.

Sau khi sát hại bạn gái, Argiyan bỏ trốn cùng tài sản có giá trị của nạn nhân. Anh ấy cũng đã gửi một tin nhắn cho mẹ mình về vụ sát hại KRA.

“Hung thủ báo có một người phụ nữ bị trói trong nhà, sau đó mẹ của hung thủ vào nhà và phát hiện nạn nhân đã chết”, quan chức này giải thích.

Đồng thời tiết lộ rằng Argiyan đã bỏ trốn đến nhà bà ngoại ở Pekalongan, Trung Java. Tuy nhiên, cuộc trốn thoát đều vô ích vì cảnh sát đã bắt được nghi phạm.

Tin mẹ ruột là ma cà rồng, người đàn ông 56 tuổi sát hại mẹ mình ngay tại nhà

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông 56 tuổi sau khi sát hại mẹ mình ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT