Cô gái bị người đàn ông 49 tuổi lừa qua đêm, người bố gục ngã sau khi biết sự thật động trời phía sau

Thế giới 15/03/2024 15:46

Cha của cô gái 19 tuổi đã suy sụp sau khi biết con của mình bị người đàn ông lừa lên giường, thậm chí còn gửi ảnh giường chiều cho ông ta.

Gần đây, chương trình “Đội điều tra sự thật” của đài truyền hình MBC Hàn Quốc  đã chia sẻ một trường hợp cô gái bị tên biến thái lừa lên giường để quan hệ khiến bố nạn nhân suy sụp.

Theo đó, cô gái 19 tuổi đã quen biết một người đàn ông thông qua một phòng trò chuyện trực tuyến, người đàn ông tự cho mình là 19 tuổi.

Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã “nói thật” với cô gái rằng thực tế anh ta là 23 tuổi, nhưng anh ta muốn cô gái giúp mình “nói dối” là 19 tuổi để không làm cho bố mẹ lo lắng.

Sau đó, người cha phát hiện rằng con gái dành nhiều thời gian hơn để điện thoại di động một mình và cô gái có trong tay một chiếc điện thoại di động mới mà gia đình không mua cho cô.

Khi cha hỏi thăm, mới biết rằng chiếc điện thoại mới này là người “bạn trai 19 tuổi” mua tặng cô.

Cô gái bị người đàn ông 49 tuổi lừa qua đêm, người bố gục ngã sau khi biết sự thật động trời phía sau - Ảnh 1
Cô gái bị người đàn ông lừa lên giường để quan hệ. Ảnh minh họa: Internet

Lo lắng về sự an toàn của con gái, cha đã kiểm tra điện thoại di động và tự liên lạc với “bạn trai” này. Khi “bạn trai” nhấc máy, chỉ nói với cha của cô gái rằng “Tôi đang ở nông thôn” sau đó nhanh chóng cúp điện thoại.

Cha cô gái cũng nhận ra rằng giọng nói của “bạn trai” này không giống như một người 19 tuổi và không phải là một người đàn ông 23 tuổi, mà là một giọng nói khá già và trầm.

Cha cảm thấy có sự khác thường và tiếp tục theo dõi người "bạn trai" này. Sau đó, người đàn ông lại tiết lộ “sự thật” rằng tuổi thực của anh ta là 36 tuổi và anh đã nói dối về tuổi của mình vì sợ bị bắt.

Mặc dù “bạn trai” này cầu xin được tha thứ, cha của cô gái vẫn quyết định báo cảnh sát. Sau cuộc điều tra của cảnh sát, phát hiện đáng kinh ngạc rằng người “bạn trai” không phải là 19 tuổi, không phải là 23 tuổi, không phải là 36 tuổi, mà thực tế đã là một người đàn ông 49 tuổi, đã có gia đình.

Nhưng nội dung cuộc thẩm vấn sau đó đã làm cho cha của cô gái suy sụp hơn. Thì ra cô gái đã ngu ngốc rằng “bạn trai” chỉ mới 23 tuổi, và để chiếm đoạt trái tim của cô, “bạn trai” cố ý mua cho cô một chiếc điện thoại di động mới và yêu cầu cô gái liên lạc với anh ta bằng chiếc điện thoại mới này.

Sau đó, “bạn trai” còn dùng điều này để đe dọa cô gái: “Tôi đã đáp ứng mọi yêu cầu của em, nên em phải đáp ứng yêu cầu của tôi, nếu không sẽ không công bằng”.

Sau đó, nam thanh niên yêu cầu cô gái có quan hệ với anh ta. Ngoài ra, “bạn trai” còn thường xuyên yêu cầu cô gái gửi ảnh giường chiếu khêu gợi. Báo cáo cho biết rằng, hiện tại toàn bộ vụ việc đang trong quá trình điều tra tại cơ quan cảnh sát.

Tin mẹ ruột là ma cà rồng, người đàn ông 56 tuổi sát hại mẹ mình ngay tại nhà

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông 56 tuổi sau khi sát hại mẹ mình ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT