Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể phụ nữ trong ba túi nhựa màu đen riêng lẻ vứt tại tòa nhà bỏ hoang

Thế giới 03/04/2024 08:19

Một quan chức địa phương cho biết có thể người phụ nữ đã bị sát hại ở một nơi khác và các bộ phận cơ thể được cho vào túi nhựa và vứt ở những nơi khác nhau.

Theo tờ India Today (Ấn Độ), cảnh sát Kolkata hôm 2/4 đã thu giữ các bộ phận thi thể đang phân hủy của một phụ nữ chưa rõ danh tính từ một tòa nhà bỏ hoang.

Theo một tuyên bố chính thức từ cảnh sát, họ đã nhận được thông tin về các bộ phận cơ thể của một phụ nữ không rõ danh tính, độ tuổi từ 30 đến 35, bên trong tòa nhà bỏ hoang thuộc quyền quản lý của Sở cảnh sát Watgunge của Kolkata.

Nhận được thông tin, một đội cảnh sát đã đến hiện trường và thu giữ các bộ phận thi thể từ tòa nhà. Cảnh sát cho biết các bộ phận cơ thể được nhét trong ba túi nhựa màu đen.

Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể phụ nữ trong ba túi nhựa màu đen riêng lẻ vứt tại tòa nhà bỏ hoang  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các quan chức của Phòng Điều tra án mạng của Cảnh sát Kolkata cũng đã đến hiện trường cùng chó nghiệp vụ.  

Phát biểu về vấn đề này, một quan chức cảnh sát cho biết với hãng tin PTI: "Có thể người phụ nữ đã bị sát hại ở một nơi khác và các bộ phận cơ thể được cho vào túi nhựa và vứt ở những nơi khác nhau. Chúng tôi đang cố gắng xác định danh tính của người phụ nữ". 

Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành để xác định các bộ phận cơ thể khác.

Đầu tháng 3, cảnh sát Kolkata cũng đã trục vớt được thi thể của một doanh nhân đến từ Gujarat, người bị bắt cóc và được phát hiện đã chết trên sân thượng đối tác của ông trong thành phố. Thi thể được tìm thấy trong một khoảng trống bên dưới một bể nước và một bức tường bê tông đang được xây dựng để che giấu thi thể.

Vụ người đàn ông giết vợ con rồi sống cùng thi thể trong 3 ngày: Phát hiện tình tiết mới tại hiện trường

Việc này tiếp diễn trong ba ngày cho đến khi chủ nhà phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà mình. Cảnh sát cho biết cửa căn phòng hiện trường không khóa và khi bước vào nhà, phát hiện 3 thi thể người bị nhét trong bao tải.

TIN MỚI NHẤT