Nuốt 28 gói ma túy vào người, nam thanh niên 24 tuổi tử vong ngay tại khách sạn

Thế giới 09/03/2024 12:31

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ thêm 2 người bạn của nạn nhân vì nghi ngờ vận chuyển ma túy vào đất nước.

Theo truyền thông Nhật Bản, vào tháng 7/2023, thi thể của nam thanh niên 24 tuổi được tìm thấy trong một phòng khách sạn ở thành phố Narita, tỉnh Chiba.

Sau khi cảnh sát bàn giao thi thể của nạn nhân khi khám nghiệm pháp y, người ta tìm thấy 250 gam cocaine và 10 gam cần sa trong người anh ta, được đóng gói trong 28 túi nhựa có giá trị là 6,05 triệu yên (khoảng 1 tỷ đồng).

Cảnh sát sau khi kiểm tra hồ sơ xuất nhập cảnh của người đàn ông này đã phát hiện ra rằng vào tháng 6 cùng năm, người đàn ông này đã nhập cảnh sân bay Narita từ Hoa Kỳ.

Nuốt 28 gói ma túy vào người, nam thanh niên 24 tuổi tử vong ngay tại khách sạn - Ảnh 1
Hai đồng phạm của nạn nhân đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ vận chuyển ma túy. Ảnh: Yahoo Japan

Do đó, họ phán đoán rằng đây là hành vi “vận chuyển ma túy bằng cơ thể” nhằm kiếm lời. Người đàn ông này đã nuốt các gói nhựa chứa ma túy ở Hoa Kỳ trước khi bay trở lại Nhật Bản, nhưng không ngờ lại đánh mất mạng sống vì hành động này.

Sau khi điều tra sâu, cảnh sát còn tìm ra 3 đồng phạm khác là Yoshida Tatsuichi, 34 tuổi, nhân viên cửa hàng “người lớn” Kubo Takahiro, 32 tuổi và Rento Masaka, 24 tuổi, một người đàn ông thất nghiệp.

Cả ba người này cũng đã nhập cảnh từ Mỹ vào tháng 6 năm trước. Vì vậy, họ đã bị bắt với cáo buộc buôn lậu ma túy. Vì nạn nhân đã chết, họ đã chuyển trường hợp này cho công tố viên điều tra với tư cách là nghi phạm đã chết.

Mặt khác, cảnh sát nghi ngờ 4 người này phạm tội có tổ chức nên sẽ điều tra sâu hơn xem liệu có hoạt động nhóm nào đứng sau hay không.

Mâu thuẫn về tiền bạc, người phụ nữ 34 tuổi sát hại bạn trai rồi đổ bê tông để che giấu thi thể

Người phụ nữ đã bị kết án 27 năm 6 tháng tù giam sau khi sát hại bạn trai rồi đổ bê tông để che giấu chứng cứ.

TIN MỚI NHẤT