Nghe tin cháu gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp, chú ruột cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay tại khu du lịch

Thế giới 15/05/2024 16:58

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi cắt "cậu nhỏ" của nam thanh niên 16 tuổi.

Theo thông tin từ Kompas.com, mọi chuyện bắt đầu khi RZ (16 tuổi) cưỡng hiếp một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên vào tháng 3/2020. Được biết, hung thủ đã cưỡng hiếp nạn nhân tại một điểm du lịch ở Bengkulu.

Hành vi này của hung thủ cuối cùng đã bị chú ruột của nạn nhân phát hiện. Điều này đã khơi dậy cảm xúc của chú ruột nạn nhân.

Vào ngày 19/3/2020, chú của nạn nhân có tên viết tắt là MU cuối cùng đã quyết định cắt bỏ “cậu nhỏ” của RZ , kẻ đã cưỡng hiếp cháu trai mình.

Một quan chức cảnh sát địa phương giải thích: “Không chấp nhận việc cháu trai mình bị cưỡng hiếp, hung thủ MU (hiện đang xét xử) đã gọi điện cho RZ và sau đó dùng dao cắt bộ phận nhạy cảm của RZ cho đến khi chúng đứt rời”.

Nghe tin cháu gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp, chú ruột cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay tại khu du lịch - Ảnh 1
Cháu gái của nghi phạm là nạn nhân vụ cưỡng hiếp do nam thanh niên 16 tuổi gây ra. Ảnh minh họa: Internet

Sau khi cắt bỏ của RZ , MU sau đó đã tự mình đến cảnh sát đầu thú. Sau khi gặp phải sự việc này, RZ cuối cùng đã trình báo hành vi của MU lên cảnh sát vì hành vi ngược đãi. Tuy nhiên, cùng lúc đó, RZ cũng bị liệt vào danh sách nghi phạm.

Điều này là do cuộc điều tra được tiến hành đã chứng minh rằng RZ đã cưỡng hiếp cháu gái của MU là đúng.

RZ cho biết: “Trước đó RZ đưa tin chú của nạn nhân đã tấn công anh bằng cách cắt bộ phận sinh dục của anh ở khu du lịch Long Beach vì nghi ngờ anh đã lạm dụng tình dục cháu gái mình”.

Quan chức này nói: “Sau khi kiểm tra, hóa ra đúng là người liên quan, RZ, đã thực hiện hành vi phạm tội cưỡng hiếp nên sau đó anh ta bị cảnh sát xác định là nghi phạm”.

Mẹ đơn thân 37 tuổi sát hại 2 đứa con ngay tại nhà nghỉ, trước khi qua đời nạn nhân bị tiêm chất độc

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra và bắt giữ người phụ nữ sau khi bị tình nghi sát hại 2 đứa bé ngay tại khách sạn

TIN MỚI NHẤT