Phát hiện thi thể 3 người phụ nữ trong một gia đình ngay tại nhà riêng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/05/2024 10:10

Cảnh sát Mỹ đã bắn hạ người đàn ông sau khi xảy ra cuộc đấu súng giữa hai bên do bị tình nghi liên quan đến cái chết của 3 nạn nhân.

Mới đây, ở tiểu bang Mississippi, Mỹ đã xảy ra vụ án mạng khiến 3 người phụ nữ thiệt mạng ngay tại nhà.

Theo đó, Ida Thomas Welch, 76 tuổi, Vicky Renee Welch, 56 tuổi và Crystal Lynn Welch, 42 tuổi, được phát hiện đã chết tại nhà vào Ngày của Mẹ (12/5) khi nhà chức trách tiến hành kiểm tra phúc lợi, Sở Cảnh sát địa phương thông báo, theo Clarion Ledger và NBC News .

Theo Clarion Ledger và NBC News, cảnh sát cho biết việc kiểm tra phúc lợi là do các thành viên trong gia đình yêu cầu.

Cảnh sát xác định rằng con trai của Ida, Ivory James Welch III là nghi phạm trong vụ giết ba người, theo Clarion Ledger , WKRG và NBC News.

Lực lượng đặc nhiệm đã bắt đầu tìm kiếm anh ta, các cơ quan báo chí đưa tin, dẫn lời cảnh sát Ridgeland.

Phát hiện thi thể 3 người phụ nữ trong một gia đình ngay tại nhà riêng, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: NBC News

Cảnh sát cho biết Ivory được cho là đã trốn đến Arizona khi đang chạy trốn. Nhà chức trách cho biết sau đó anh ta đã được quân đội của Bộ An toàn Công cộng Arizona xác định được vị trí, theo Clarion Ledger và NBC News.

“Lực lượng Quân đội Bang Arizona đã cố gắng bắt giữ Welch và anh ta đã nổ súng vào những người lính và bị trọng thương trong cuộc đấu súng”, Cảnh sát trưởng Ridgeland Brian Myers cho biết, theo WAPT.

Theo cơ quan chức năng, Ivory đã bị giết vào chiều ngày 13/5.

Hiện chưa rõ liệu các binh sĩ có bị thương trong cuộc đấu súng hay không. Cục Điều tra Mississippi đang hợp tác với cảnh sát Ridgeland để điều tra, WKRG và Clarion Ledger đưa tin.

Thử thách tìm bông hồng trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ vượt trội và khả năng quan sát cực nhạy

Để hoàn thành thử thách thú vị này, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh vì chúng có thể ẩn nấp mọi vị trí trong bức hình.

TIN MỚI NHẤT