4 chị em trong gia đình bị cưỡng hiếp hơn 300 lần trong 1 năm, hung thủ là người không ai ngờ tới

Thế giới 15/05/2024 13:00

Người đàn ông đã bị kết án 22 năm tù sau khi cưỡng hiếp 4 nạn nhân trong 1 năm.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã mở phiên xét xử vụ án người đàn ông cưỡng hiếp 4 đứa con của bạn gái ngay tại nhà.

Theo bản án, vào tháng 4/2022, người đàn ông gặp một người phụ nữ độc thân, một mình nuôi 4 đứa con.

Sau khi hai người quen nhau, họ bắt đầu hẹn hò và chung sống. Tuy nhiên, vì người đàn ông không thỏa mãn được ham muốn nên đã quay lại tấn công 4 cô gái trẻ.

Đồng thời anh ta còn lợi dụng “sở hữu bằng chứng chống lại người mẹ” để đe dọa, từ đó ép buộc nạn nhân quan hệ bằng miệng, cưỡng hiếp nhiều lần và thậm chí còn chụp nhiều bức ảnh không đúng đắn của họ.

Ngoài ra, con gái lớn sau đó có một người bạn trai, người đàn ông cảm thấy không hài lòng. Anh ta lừa con gái lớn đến nơi anh ta ở với lý do tặng điện thoại di động và thành công cưỡng hiếp nạn nhân.

Ngày hôm sau, vì không thể chịu đựng được nữa, cô con gái thứ đã dũng cảm trình báo với giáo viên trong trường rằng chị gái mình bị xâm hại tình dục và toàn bộ vụ việc được đưa ra ánh sáng.

4 chị em trong gia đình bị cưỡng hiếp hơn 300 lần trong 1 năm, hung thủ là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điều đáng sợ hơn nữa là người đàn ông còn yêu cầu hai chị em “đi tắm và bắt đầu trò chuyện video”, thậm chí còn chụp ảnh màn hình mà không có sự đồng ý của họ.

Anh ta thay nhau cưỡng hiếp 4 chị em tổng cộng 362 lần. Tuy nhiên, luật sư do người đàn ông chỉ định cho rằng lúc đó người đàn ông đã ly thân với người phụ nữ và không kiểm soát được hành vi của hai chị em.

Tuy nhiên, qua điều tra của cơ quan công tố, sau khi biết hai chị em đã gọi cảnh sát, người đàn ông này đã đe dọa: “Tôi không sợ” và “Cô biết tính cách của tôi mà. Lần này tôi dám chơi lớn hơn với các cô, tôi vẫn giữ quyền kiểm soát đối với mẹ và chị gái của các bạn”.

Sau khi điều tra, công tố viên Tòa án quận Đài Trung đã khởi tố người đàn ông này và yêu cầu mức án nghiêm khắc là 30 năm tù.

Tuy nhiên, Tòa án quận Đài Trung cho rằng người đàn ông này xuất thân từ một gia đình nghèo và phải nuôi hai con chưa thành niên nên cuối cùng bị kết án 15 năm tù vì tội cưỡng bức tình dục nghiêm trọng, bóc lột tình dục trẻ em và các tội danh khác.

Công tố viên không hài lòng và quyết định kháng cáo. Ở cấp sơ thẩm thứ hai, tòa cho rằng vì tổng mức án của người đàn ông là hơn 2.000 năm tù, mỗi tội đều liên quan đến xúc phạm trẻ vị thành niên và khiến họ đau khổ suốt đời, có tới 4 nạn nhân nên bị cáo trong phiên tòa ban đầu phải bị tuyên án đến 15 năm tù.

Chỉ 1/2 mức án trên phải được thi hành sau khi luật sửa đổi vẫn còn quá nhẹ nên bản án ban đầu đã bị hủy và mức án được đổi thành 22 năm tù.

Phát hiện thi thể 3 người phụ nữ trong một gia đình ngay tại nhà riêng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Mỹ đã bắn hạ người đàn ông sau khi xảy ra cuộc đấu súng giữa hai bên do bị tình nghi liên quan đến cái chết của 3 nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT