Mới đi làm, cô gái bị đồng nghiệp đưa vào nhà nghỉ cưỡng dâm sau bữa tiệc liên hoan

Thế giới 18/06/2020 16:04

Vì nghĩ liên hoan là một dịp tốt để kết thân hơn với đồng nghiệp nên chị Vương lập tức đồng ý nhưng không ngờ sau đó bị nam đồng nghiệp đưa về nhà nghỉ cưỡng dâm.

Thời gian qua viện kiểm sát nhân dân quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiến hành tiếp nhận và điều tra đối tượng họ Trâu vì liên quan đến vụ án xâm hại tình dục.

Được biết nạn nhân là chị Vương Tịnh, sống cùng nhà với một người bạn khác tên Trương Vân, hiện đang làm việc tại thành phố Thâm Quyến. 

Ngày 26/4, chị nhận được lời mời phỏng vấn của công ty hiện tại rồi nhanh chóng được nhận vào làm. Ngày 11/5, chị bắt đầu chính thức đi làm, cùng lúc đó, chị cũng được mời vào nhóm Wechat chung. 

Mới đi làm, cô gái bị đồng nghiệp đưa vào nhà nghỉ cưỡng dâm sau bữa tiệc liên hoan - Ảnh 1

Nạn nhân Vương Tịnh cùng đồng nghiệp ăn uống

Ngày 14/5, sau khi tan làm, chị nhận được tin nhắn thông báo "ngày mai cả nhóm tụ họp, ai có việc thì sắp xếp lại thời gian, không ai được phép vắng mặt". Vì nghĩ đây là một dịp tốt để kết thân hơn với đồng nghiệp nên chị Vương lập tức đồng ý và báo danh.

Tối ngày hôm sau 15/5 khoảng 21h40 sau khi ăn uống xong, chị nhắn tin cho chị Trương thông báo mình chuẩn bị đi hát, sau đó thì không thấy liên lạc gì nữa. Do rất lâu sau không thấy chị về nên Trương Vân- bạn cùng phòng nạn nhân liên tục gọi điện nhưng không ai nghe máy. Khoảng 00:40, thông qua trang web tuyển dụng, Trương Vân gọi thẳng cho ông chủ của công ty này nhờ người này hỏi thăm tình hình tiệc tùng ở công ty. Ông ta cho biết để mình hỏi xác nhận rồi thông báo lại sau.

Không lâu sau, chị Vương nghe điện thoại nhưng chỉ thấy chị nói gì đó không rõ. Khi chị Trương bạn cùng phòng gọi điện lại thì một người đàn ông lạ nghe máy tự xưng là bạn trai của chị này, đồng thời cho biết hiện chị đang rất say nên ngày mai sẽ đưa chị về nhà. Trương không tin đồng thời gặng hỏi tung tích nạn nhân, cuối cùng anh ta mới đọc số điện thoại nhà nghỉ nơi hai người đang ở, nhà nghỉ này chỉ cách nhà của nạn nhân khoảng 1 cây số.

Mới đi làm, cô gái bị đồng nghiệp đưa vào nhà nghỉ cưỡng dâm sau bữa tiệc liên hoan - Ảnh 2

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng vẫn còn say xỉn

Đến nơi, vừa mở cửa phòng, Trương ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, trong khi chị Vương ngồi dưới đất gục đầu lên giường, quần áo đã mặc đàng hoàng nhưng nội y thì lại bị móc lằng nhằng trên cổ. Người đàn ông thừa nhận hai người đã nảy sinh quan hệ nhưng đều trên tinh thần tự nguyện và trong tình trạng tỉnh táo. Nghe xong, Trương lập tức báo cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát được điều động đến hiện trường để tiến hành tra hỏi.

Được biết, người đàn ông ở cùng nhà nghỉ với nạn nhân mang họ Trâu, đồng nghiệp của chị này. Theo như trích xuất camera tại nhà hàng cho thấy, trong suốt quá trình ăn uống, họ Trâu luôn ngồi sát ngay bên cạnh nạn nhân. Về sau do say rượu nên một đồng nghiệp khác trong công ty được giao nhiệm vụ đưa chị về nhà, tuy nhiên họ Trâu lấy lý do hai người tiện đường nên chủ động dành quyền đưa chị này về. Sau đó hắn ta gọi taxe đưa chị lên xe.

Khoảng 22h28 cùng ngày, sau khi để họ Trâu đưa nạn nhân về, các đồng nghiệp khác còn nhắn tin hỏi hai người đã về đến nhà chưa, đối tượng trả lời "tôi chưa về nhà, còn cô ấy được bạn đón về rồi". Một người khác hỏi lại nhưng đối tượng vẫn khăng khăng xác nhận nạn nhân đã được bạn đón về.

Tuy nhiên, ngày hôm sau 17/5, chị Vương nhắn tin lên nhóm hỏi họ Trâu về tình hình cụ thể đêm hôm đó, không ngờ bị công ty đẩy ra khỏi nhóm. 

Quá tức giận, nạn nhân cùng với bạn cùng phòng lần lượt liên lạc với nhà hàng ăn, nhà nghỉ và công ty thuê taxi hôm đó để thu thập bằng chứng giao cho cảnh sát, yêu cầu cơ quan chức năng lập hồ sơ điều tra vụ án.

Ngày 20/5, cơ quan chức năng thông báo đã giao vụ án cho viện kiểm sát tiếp nhận giải quyết.

Ngày 23/5, nạn nhân cùng luật sư đến công ty để thương lượng đồng thời đưa ra đề nghị "hi vọng công ty sẽ công khai xin lỗi về hành vi sơ suất trong quản lý và chậm trễ trong giải quyết sự việc". Cùng ngày, công ty đưa tin thanh minh trên trang web chính thức, "đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc nữ nhân viên mới bị đồng nghiệp xâm hại sau khi tụ tập ăn uống không phải là nhân viên của công ty". Được biết, tính đến ngày 23/5, công ty này cũng chưa sa thải đối tượng, và cũng không hề đưa ra bất cứ hình phạt nào đối với đối tượng. 

26/5, công ty này lại một lần nữa đưa ra thông báo trong đó cho biết, việc tụ tập ăn uống là hành vi tự phát giữa nhân viên với nhau.

Ngày 31/5, nạn nhân nhận được thư thông báo về quyền lợi nghĩa vụ khiếu nại từ viện kiểm soát.

Hiện vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ. Nạn nhân cho biết cô hi vọng đối tượng sớm bị bắt giữ, công ty sớm đưa ra lời xin lỗi với cô.

Tưởng cô gái trẻ cầm con dao phay đút túi phòng thân khi đi siêu thị, đến khi rút ra ai nấy đều... ngỡ ngàng

Có lẽ bất kì ai khi nhìn những hình ảnh dưới đây cũng sẽ nghĩ cô gái này quả thật quá cẩn thận, đi trung tâm thương mại còn mang hẳn... con dao phay nhét túi quần để phòng thân!

TIN MỚI NHẤT