"Mây mưa" với bạn gái trong khách sạn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện điều bất thường...

Thế giới 13/07/2020 05:00

"Tôi hẹn bạn gái đến khách sạn... nhưng anh ta là đàn ông, tôi muốn bỏ đi nhưng anh ta không cho tôi đi", người này ngượng ngùng nói với cảnh sát.

Anh Thạch 30 tuổi, trú tại quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Thời gian gần đây có quen được một "người bạn gái" họ Lý qua mạng.

Sáng sớm ngày 28 tháng 6, khi đang lướt timeline thì anh phát hiện "bạn gái" vừa đăng status tâm trạng, đại ý nói mình vừa mới tan làm, cảm giác có chút cô đơn hụt hẫng. Anh này nhìn thấy thì lập tức liên hệ với họ Lý. Sau một hồi hỏi thăm và thương lượng xong giá cả hai người hẹn gặp nhau tại một khách sạn thuộc quận Tây Hồ để "mây mưa". Ngay sau đó, anh này phấn khích vội vàng chạy đến đó để gặp "bạn gái".

'Mây mưa' với bạn gái trong khách sạn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện điều bất thường... - Ảnh 1

Đoạn tin nhắn hai bên thương lượng giá cả

Vừa nhìn thấy họ Lý, mặc dù thấy "bạn gái" nhìn có vẻ cực kỳ cao to, vạm vỡ, không giống như trong ảnh cũng không phải là cô gái nhỏ nhắn như tưởng tượng của anh, nhưng anh này vẫn không nghi ngờ gì, vẫn thân mật với đối phương.

Một lúc sau, cảm thấy dường như "bạn gái" có chút bất thường, lúc này anh ta mới phát hiện đối phương là một người đàn ông. Anh Thạch vừa nghĩ vừa sợ, muốn bỏ đi nhưng bị họ Lý kéo lại, hai bên xảy ra tranh cãi, trong lúc tức giận anh này gọi điện báo cảnh sát.

'Mây mưa' với bạn gái trong khách sạn, người đàn ông bàng hoàng phát hiện điều bất thường... - Ảnh 2

Anh Thạch và người "bạn gái" họ Lý

Khoảng 3h sáng cùng ngày, đồn công an quận Tây Hồ nhận được điện báo nói tại đây xảy ra tranh chấp về chi phí và cần cảnh sát đến hiện trường trợ giúp. Khi cảnh sát đến nơi, anh Thạch ngượng ngùng nói với cảnh sát: "Tôi lên mạng hẹn bạn đến khách sạn.... ai ngờ anh ta là con trai. Tôi muốn rời đi nhưng anh ta không cho tôi đi".

Mặc dù là nạn nhân nhưng anh này không ý thức được rằng hành vi này có liên quan đến tội mại dâm, bất luận hai bên đã quan hệ với nhau hay chưa. Sau khi tìm hiểu tình hình, cảnh sát đưa hai người về đồn.

Hiện cả hai đối tượng bị phạt hành chính và tạm giam trong 3 ngày vì liên quan đến tội mại dâm. Chi tiết vụ việc cảnh sát vẫn đang trong quá trình tiếp tục điều tra.

2 cảnh sát Nhật bị bắt giữ vì "mây mưa" ngay tại nơi làm việc, để lộ chuyện ngoại tình gây xôn xao dư luận

Hai người bị bắt giữ gồm nam cảnh sát 32 tuổi và nữ 21 tuổi cùng làm việc tại sở cảnh sát Amagasaki-Higashi.

TIN MỚI NHẤT