2 cảnh sát Nhật bị bắt giữ vì "mây mưa" ngay tại nơi làm việc, để lộ chuyện ngoại tình gây xôn xao dư luận

Thế giới 08/07/2020 11:15

Hai người bị bắt giữ gồm nam cảnh sát 32 tuổi và nữ 21 tuổi cùng làm việc tại sở cảnh sát Amagasaki-Higashi.

Theo trang Sankei Shimbun, cảnh sát tỉnh Hyogo đã kỷ luật một trung sĩ cảnh sát ở thành phố Amagasaki vì có quan hệ tình dục với một nữ sĩ quan cấp dưới trong khi làm nhiệm vụ.

Theo cảnh sát địa phương, từ ngày 19/3, nam cảnh sát còn bị cắt giảm 10% lương sau vụ bê bối. Được biết, trung sĩ này đã lập gia đình và có con. Trong khoảng thời gian từ tháng 12/2019 - tháng 2 năm nay, người đàn ông đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ đồng nghiệp kém tuổi.

2 cảnh sát Nhật bị bắt giữ vì 'mây mưa' ngay tại nơi làm việc, để lộ chuyện ngoại tình gây xôn xao dư luận - Ảnh 1

Một trung sĩ cảnh sát tỉnh Hyogo tham gia quan hệ tình dục với một đồng nghiệp khi đang làm nhiệm vụ.

Người phụ nữ này 21 tuổi, chưa lập gia đình. Mối quan hệ nảy sinh sau khi nam cảnh sát mời nữ đồng nghiệp đi ăn. Sau đó họ lén lút gặp gỡ vào đêm khuya và sáng sớm. Do cùng làm ở một sở cảnh sát nên nam cảnh sát đã cố ý sắp xếp cho 2 người trực chung ca vào ban đêm. Vì vậy cả 2 thoải mái ngoại tình mà gia đình không hay biết. 

Sự việc này đã được phát hiện khi vào tháng 02/2020 một sĩ quan cảnh sát tỉnh đã thông báo rằng "hai người đang ngoại tình" và cảnh sát tỉnh mới tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Sự việc đã gây xôn xao dư luận và hai cảnh sát này đã nhận nhiều lời chỉ trích vì hành vi không đúng đắn trên.

Cặp đôi 'mây mưa' trên sân thượng bảo tàng nghệ thuật giữa thanh thiên bạch nhật

Cặp đôi làm chuyện ấy trên sân thượng bảo tàng nghệ thuật còn đeo mặt nạ che kín mặt nhằm che giấu danh tính. Chứng tỏ họ đã lường trước được hành động phản cảm của mình có thể lọt vào tầm mắt người khác nhưng vẫn cố tình làm.

TIN MỚI NHẤT