Lời nguyền béo ú đã tìm đến bé Na: Mập đến mức không trườn nổi phải bò bằng những ngấn mỡ thân thương

Thế giới 12/07/2020 15:33

Lời nguyền béo ú chẳng tha cho bất kỳ giống loài nào, đến "body" dây như bé Na cũng không thể thoát nổi.

Nếu như bạn đang trăn trở về việc thừa mỡ, hít khí giời cũng béo và vô cùng "ghen ăn tức ở" với mấy đứa bạn ăn như nguyên cả hạm đội mà lúc nào cũng mỏng manh như siêu mẫu... thì niềm an ủi đã đến rồi này!

Chuyện về căn nặng là vấn đề mang tính toàn cầu, nhất là với phụ nữ, chỉ việc việc cân bằng giữa ăn vào bụng và giảm cân thôi đã đủ để khiến đầu óc căng như dây đàn.

Ấy thế mà trong chúng ta, ai cũng quen biết 1 con bạn mà nó có ăn kiểu gì đi chăng nữa vẫn không lên nổi 1 lạng thịt. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có những điều bất ngờ, trong thế giới động vật vẫn còn 1 số loài mà những tưởng trời phú cho mình dây thon gọn cũng có ngày phải vật lộn với việc tăng cân vô độ.

Lời nguyền béo ú đã tìm đến bé Na: Mập đến mức không trườn nổi phải bò bằng những ngấn mỡ thân thương - Ảnh 1

Đó là chuyện dở khóc dở cười của bé Na này, chẳng hiểu ăn uống sinh hoạt ra sao mà "body" đang chuẩn mình dây như thế cũng có thể trở nên tròn ung ủng như vậy được.

Nhưng nếu nhìn kĩ, bạn sẽ không thể nhịn nổi cười với cách di chuyển kì lạ của bé Na này, thay vì trườn, uốn lượn 1 cách nhẹ nhàng, uyển chuyển thì nay, với việc cân nặng vượt kiểm soát, bé Na chỉ có thể... bò bằng những ngấn mỡ thân thương mới tích tục trên bụng mà thôi.

Thế mới thấy, lời nguyền béo ú chẳng tha cho ai đâu, nó có thể gõ cửa cái bụng của bạn bất kỳ lúc nào. Tranh thủ tận hưởng sự mi nhon trước khi những ngấn mỡ xếp tầng lên nhau rủ nhau đến định cư đi thôi!

TIN MỚI NHẤT