LĐBĐ Malaysia mở cuộc điều tra vụ 500 CĐV Việt Nam có vé vẫn không được vào sân

Thế giới 13/12/2018 11:56

Trước sự phản ứng từ truyền thông và người hâm mộ, LĐBĐ Malaysia khẳng định họ không thể làm ngơ trước sự cố hàng trăm CĐV Việt Nam có vé nhưng không được vào sân Bukit Jalil.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia gặp Việt Nam chính thức xác lập kỷ lục mới ở AFF Cup năm nay. Theo đó, lượng CĐV tới sân Bukit Jalil đã đạt con số 88.482 người, vượt qua kỷ lục cũ ở trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan với 87.545 người.

Tuy nhiên, một sự cố rất đáng tiếc đã xảy ra vào tối qua khi có tới 500 CĐV Việt Nam dù sở hữu vé nhưng vẫn không được vào sân. Lập tức, rất nhiều phương tiện truyền thông và mạng xã hội ở cả Việt Nam lẫn Malaysia đều có những phản ánh chỉ trích ban tổ chức.

Đến chiều nay (12/12), tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), ông Stuart Ramalingam khẳng định rằng phía liên đoàn sẽ hợp tác chặt chẽ với lực lượng cảnh sát để điều tra xung quanh sự cố đáng tiếc nói trên.

'Sự cố này không chỉ gây ảnh hưởng xấu tới uy tín và danh tiếng của liên đoàn mà điều quan trọng hơn, nó còn đe dọa tới vấn đề an ninh của các CĐV'.

LĐBĐ Malaysia mở cuộc điều tra vụ 500 CĐV Việt Nam có vé vẫn không được vào sân - Ảnh 1

Sân Bukit Jalil đã bị quá tải ở hai trận gần nhất.

Theo New Straits Times, ông Stuart giải thích rằng các đội khách khi thi đấu tại Bukit Jalil thường được phân bổ 6000 vé, trong khi đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) lại khẳng định rằng phía Việt Nam chỉ được hỗ trợ tổng cộng 3500 vé.

Tuy nhiên, theo đánh giá của FAM thì lượng CĐV Việt Nam tối qua tại Bukit Jalil là cao hơn so với con số 3500 người và FAM sẽ phải tiến hành điều tra xem lượng vé được bổ sung được cung cấp theo những nguồn nào.

Tổng thư ký Stuart Ramalingam cũng cho rằng một vấn đề khác cần điều tra đó là việc ban quản lý sân Bukit Jalil đã liên tiếp xảy ra tình trạng quá tải ở sân vận động này. Theo tiêu chuẩn thì sân chỉ có sức chứa tối đa là 85.000 khán giả nhưng ở hai trận gần nhất (gặp Thái Lan) và Việt Nam thì con số thực tế lại cao hơn (lần lượt là 87.545 và 88.482 người).

LĐBĐ Malaysia mở cuộc điều tra vụ 500 CĐV Việt Nam có vé vẫn không được vào sân - Ảnh 2

Tổng thư ký Stuart Ramalingam khẳng định FAM sẽ điều tra vụ 500 CĐV Việt Nam có vé nhưng không được vào sân.

Vẻ ngoài gợi cảm của cô gái luôn theo sát HLV Park tại AFF Cup 2018

Thu Hoài - BTV truyền hình K+ , cô gái có cơ hội được theo chân đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup 2018 có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT