Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân

Thế giới 31/03/2024 15:57

Abby và Brittany Hensel là cặp song sinh hai đầu một thân. Hiện nay họ đã bước vào hôn nhân khiến truyền thông và công chúng quốc tế rất quan tâm, nhưng phần nhiều lại là những ý kiến chỉ trích hai chị em.

Mặc dù có những bình luận trái chiều xung quanh cuộc sống nhưng cặp song sinh này không hề e ngại với những bình luận thẳng thắn. 

Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân  - Ảnh 1

Vào năm 2021, khi Abby đã quyết định kết hôn với người chồng của mình là anh Josh Bowling, một nam y tá từng có thời gian là quân nhân. Đây cũng là thời điểm mọi người bắt đầu biết được thông tin này. 

Hiện hai chị em họ đang cùng chồng của Abby - anh Josh Bowling - sinh sống tại bang Minnesota, Mỹ. Đây chính là nơi mà cặp song sinh nhà Hensel sinh ra và lớn lên.

Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân  - Ảnh 2

Ngay sau khi những thông tin kết hôn về cuộc sống mới của 2 chị em này được đăng tải lên trên mạng xã hội, đã rất nhiều người quan tâm. Nó không chỉ thu hút truyền thông trong nước mà còn cả quốc tế. Có rất nhiều các bình luận trái chiều về cuộc sống của 3 người này. Nhưng 2 chị em họ đã chia sẻ quan điểm của mình như sau: "Cộng đồng mạng đang bình luận xôn xao quá. Chúng tôi vẫn luôn tập trung vào cuộc sống của mình từ trước đến nay. Điều mà chúng tôi muốn nói với những người có ý kiến tiêu cực, xấu xí về chúng tôi, đó là nếu các bạn không thích cách chúng tôi đang sống, nhưng vẫn không ngừng theo dõi từng việc chúng tôi làm, thì các bạn vẫn là fan của chúng tôi đấy nhé"”. 

Ngay từ những lúc được mọi người biết đến thì cuộc sống của cặp chị em song sinh 2 đầu một thân này luôn là đề tài khai thác đặc biệt của các chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Mỹ. Thế nhưng họ đã sống kín tiếng kể tiếng sau chương trình Abby & Brittany lên sóng truyền hình Mỹ hồi năm 2012. Đó cũng là thời điểm hai chị em tốt nghiệp Đại học và chính thức bước vào những năm tháng trưởng thành.

Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân  - Ảnh 3

Rất nhiều người nghĩ rằng họ sẽ giống như là một người chứ không chỉ là 2 người. Nhưng cặp song sinh  Abby và Brittany khẳng định mỗi người họ có tính cách, sở thích và cách sống riêng. Trong các chương trình truyền hình thực tế từng khai thác cuộc sống của hai chị em nhà Hensel, Abby và Brittany họ vẫn luôn khẳng định rằng họ hạnh phúc và tự tin trong cuộc sống. 

Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân  - Ảnh 4

Để cuộc sống và những sinh hoạt thường nhật diễn ra tự nhiên và không vướng mắc, Abby và Brittany cho biết họ vẫn luôn thỏa hiệp với nhau từng chút một. Ví dụ như họ sẽ thống nhất về những công việc ưu tiên của từng người, để cả 2 luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ và làm những việc mình thích. 

Trong bộ phim tài liệu Extraordinary People: The Twins Who Share a Body, một trong hai người nói: “Chúng tôi rất ghét việc bị người khác chụp ảnh. Mỗi khi thấy ai chụp ảnh mình, chúng tôi không ngần ngại lên tiếng, thể hiện thái độ và khiến đối phương phải biết xấu hổ". 

Kỳ lạ cuộc hôn nhân truyền thống của cặp song sinh hai đầu, một thân  - Ảnh 5

Hồi năm 2006, trong một cuộc phỏng vấn khi hai chị em bước sang tuổi 16, Brittany nói rằng họ sẽ sống kín tiếng hơn: "Mọi người không cần phải biết chúng tôi đang hẹn hò với ai, sinh sống như thế nào, đang làm công việc gì". 

Kể từ năm 2012, Abby và Brittany quả thực sống khép kín như từng nói. Được biết, Abby và Brittany làm giáo viên giảng dạy ở bậc tiểu học tại bang Minnesota. Hai chị em có hợp đồng lao động riêng khi đi làm, dù nhận chung một khoản tiền lương. Và họ luôn biết cách tự thống nhất với nhau cách phân chia tiền lương và chi tiêu cho cuộc sống hằng ngày. 

"Toán và các môn khoa học là thế mạnh của tôi. Trong khi đó, Brittany có thế mạnh về ngôn ngữ, văn chương và nghệ thuật. Chúng tôi hợp tác tốt để có một cuộc sống ổn thỏa nhất". Abby từng tiết lộ 

Chị em nhà Helsen có chung các cơ quan nội tạng từ vùng eo trở xuống. Abby điều khiển nửa thân người bên phải, Brittany điều khiển nửa thân người bên trái. 

Mặc dù có rất nhiều sự khác biệt nhưng họ luôn cố gắng để sống bình thường nhất có thể. Abby và Brittany từng chia sẻ rằng họ hy vọng sẽ có thể làm mẹ trong tương lai. “Một ngày nào đó, chúng tôi có thể sẽ làm mẹ. Chúng tôi vẫn chưa hiểu rõ về khả năng làm mẹ của bản thân, nhưng chúng tôi cởi mở với điều này", họ nói. 

Abby và Brittany đang cùng nhau  gây dựng một cuộc sống gia đình bình thường nhất khi cùng anh Josh Bowling thực hiện những kỳ nghỉ, cùng xuất hiện ở bên ngoài và có những trải nghiệm đời thường giống như mọi gia đình khác. 

Cô gái trẻ quá phấn khích khi lần đầu gặp bạn trai dẫn tới xuất huyết não

Tại Trung Quốc đưa tin, 3 tháng trước, Xiao Wang (26 tuổi) đang làm việc ở Hàng Châu đã vô tình làm quen với Xiao Mei ở Hồ Nam trên mạng và 2 người họ nói chuyện với nhau rất ăn ý.

TIN MỚI NHẤT