HOT: Vụ đánh ghen cực căng thu hút 9 triệu lượt xem, "chính thất" giả làm nhân viên của một hãng cafe nổi tiếng, hất thẳng đồ uống vào gã trai tệ bạc và "tiểu tam"

Thế giới 20/12/2020 06:33

Danh tính của ả "tiểu tam" khiến "chính thất" cũng phải bất ngờ đến sửng sốt!

Đánh ghen luôn là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tất nhiên để "bắt tận tay, day tận trán" thì đòi hỏi "chính thất" phải bình tĩnh và xử lý khôn khéo. Chẳng hạn vụ việc vợ giả vờ đi xe ôm công nghệ để lôi "tiểu tam" từ trên xe ô tô của chồng. Một tình huống mới đây xảy ra trên MXH cũng có câu chuyện khá tương tự và ắt hẳn sẽ khiến ai nấy tò mò, giật mình.

Cụ thể, MXH Tik Tok đang lan truyền đoạn clip dài 3 phút mô tả lại toàn bộ mâu thuẫn tình ái hết sức gay cấn giữa "chính thất" và bạn trai cùng "tuesday". Hiện tại dù mới chỉ đăng 13 giờ trước song nó đã thu hút tới 9 triệu lượt xem cùng hơn 1,3 triệu tương tác. Tình tiết cụ thể như sau:

Bạn gái giả vờ làm nhân viên của Starbucks Mỹ để "dằn mặt" người yêu "tòm tem" với bạn thân

Toàn bộ đoạn clip nói bằng tiếng Anh. Theo đó, cô gái trong đoạn clip được nhân viên nam của Starbucks cơ sở tại Mỹ đưa cho đồng phục hãng này, bao gồm tạp dề, mũ, bộ đàm. Chính chàng trai nhân viên kia đã hướng dẫn cô nàng mọi thao tác giống như một người chuyên nghiệp để không ai phát hiện ra màn "tráo đổi" này. 

 

 Giả vờ làm nhân viên quán cafe, cô nàng có màn "bắt gian" và đánh ghen hết sức gay cấn! (Nguồn: Tik Tok)

Đặc biệt, nữ chính vào vai cũng rất tròn trịa, không để lộ ra sơ hở, thậm chí còn rất chuyên nghiệp từ cách giúp khách order đồ uống. Song điều mà cô nàng không hề ngờ tới là hình ảnh bạn trai mình ở trên ô tô qua camera hãng Starbucks. Ngồi kế bên bạn trai là Sarah - một người bạn thân của nữ chính. Đặc biệt, cậu nhân viên còn nhấn mạnh hai người họ rất hay ghé qua quán để mua đồ uống mang về.

Có thể thấy trong đoạn clip, biểu cảm của nữ chính ban đầu rất bất ngờ, bàng hoàng và rồi tức giận tột cùng. Cô ấy liên tục nhái lại lời của cặp đôi, đỉnh điểm là khi chàng trai quay sang với nhân tình và hỏi "Baby, em muốn uống gì nhỉ?"

Pha hất đồ uống mạnh bạo khiến gã trai tệ bạc và "tiểu tam" đứng hình nghẹn họng

Những tình tiết tiếp theo khiến bất cứ người xem nào cũng phải nín thở hồi hộp chờ đợi. Quả không nằm ngoài dự đoán của số đông, nữ chính rất tức giận và muốn trả đũa, làm bẽ mặt cặp tình nhân bất chính ngay tại chốn công cộng. Đã "diễn" thì phải tròn vai, cô nàng đợi nhân viên Starbucks làm xong đồ uống thì bắt đầu run rẩy cầm lấy và dự là sẽ hất thẳng vào cặp đôi kia.

Sau đó, khi chiếc xe ô tô của bạn trai vừa đỗ lên khu lấy đồ, ngay lập tức nữ chính ném bánh qua cửa sổ thẳng nơi hai người họ ngồi. Không chỉ dừng lại ở đây, cô còn tiếp tục hất cốc nước size lớn và xịt thẳng rất nhiều kem lên cặp gian tình. Quả nhiên, bạn trai lẫn "tiểu tam" đều hết sức bất ngờ trước động thái này, chắc hẳn họ cũng không ngờ bản thân lại bị "mắc bẫy" và rồi phát hiện trong ê chề. 

Bạn trai và "tuesday" đứng hình song chỉ kịp thốt lên câu "Không giống như những gì em nghĩ đâu!" 

Nghi vấn tất cả chỉ là một vở kịch được dựng lên để câu view?

Sau khi đoạn clip được đăng tải, phần lớn cư dân mạng đều hả hê trước hành động của nữ chính vì đã phát hiện chuyện ngoại tình của người yêu với bạn thân mình. Hơn nữa, cô cũng có màn trả đũa hết sức thâm cay và dũng cảm mà chẳng phải ai cũng làm được. 

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đoạn clip 3 phút trên chỉ là trò đùa câu like mà thôi. "Diễn viên" nào cũng đóng rất đạt để tạo hiệu ứng cho người xem. Trước đây cửa hàng Starbucks Mỹ cũng từng "làm màu" rất nhiều lần qua những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mâu thuẫn giữa nhân viên - khách hàng.

HOT: Vụ đánh ghen cực căng thu hút 9 triệu lượt xem, 'chính thất' giả làm nhân viên của một hãng cafe nổi tiếng, hất thẳng đồ uống vào gã trai tệ bạc và 'tiểu tam' - Ảnh 1

Không ít người nghi ngờ đoạn clip chỉ là... "diễn giả trân"!

Mặc dù vậy, xét theo cái nhìn khách quan, nếu quả thực đây là chiêu trò câu view để marketing quảng bá thương hiệu thì đúng là một nước đi hết sức sai lầm. Bởi lẽ một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tuyệt đối không được dễ dãi để người khác bước vào khu làm việc. Hơn nữa, nhân viên còn phải luôn niềm nở, phục vụ chu đáo đối với khách hàng cho dù đời tư của họ ra sao. Chắc hẳn, hình ảnh của hãng Starbucks tại Mỹ sẽ xấu đi ít nhiều trong mắt của mọi người vì lối hành xử thiếu tế nhị và đầy tính bốc đồng này. 

Còn chị em thì sao, bạn nghĩ gì về đoạn clip viral kể trên?

Mẹ chồng không cho con dâu về ngoại dưỡng thai, ốm thì kêu giả vờ: Nếu đi phải trả lạị toàn bộ vàng cưới

Câu chuyện về gia đình chồng đối xử khắc nghiệt với con dâu đang khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT