Giáo viên mầm non đầu độc 25 trẻ nhỏ, 1 bé tử vong gây sốc cộng đồng mạng

Thế giới 14/07/2023 15:24

Một vụ nghi ngộ độc thực phẩm đã xảy ra tại một trường mẫu giáo, sau khi điều tra phía cảnh sát cho biết một giáo viên trong trường là người đầu độc.

Theo Sohu, ngày 13/7, Vương Vân – kẻ đầu độc 25 trẻ nhỏ đã bị xử tử hình, vụ án này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng xứ Trung. Vương Vân vốn là cô giáo mầm non, trước khi đầu độc học sinh ở trường, người phụ nữ này từng đầu độc chồng mình tại nhà.

giao vien mam non 1
 Vương Vân bị tuyên án tử hình sau những tội ác mà cô đã gây ra

Vào ngày 27/3/2019 một vụ nghi ngộ độc thực phẩm đã xảy ra tại một trường mẫu giáo ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện hung thủ gây ra vụ đầu độc chính là Vương Vân – một giáo viên mầm non trong trường. Tổng cộng 25 đứa trẻ bị ngộ độc, một bé đã tử vong sau 10 tháng điều trị.

Khi điều tra kỹ hơn, phía cảnh sát cũng bàng hoàng với thủ đoạn độc ác của Vương Vân. Trước đó, vì những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình mà Vương Vân cũng dùng thủ đoạn này để đầu độc chồng mình. Ngày 17/2/2017, Vương Vân mua natri nitrit trực tuyến, đến tối ngày 19/2/2017, Vương Vân đã bỏ natri nitrit vào cốc nước của người chồng. Sáng hôm sau, sau khi uống cốc nước, chồng Vương Vân đã bị ngộ độc và được đưa đi điều trị kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngày 26/3/2019, Vương Vân mâu thuẫn với một đồng nghiệp ở trường mầm non sau đó đã lên kết hoạch trả thù. Sáng ngày 27/3/2019, Vương Vân mang theo natri nitrit đã mua đến trường mầm non. Khoảng 9 giờ sáng, khi trong bếp ăn của trường không có ai, Vương Vân đã cho natri nitrit vào cháo bát bảo. Tổng cộng 25 bé xuất hiện triệu chứng ngộ độc sau đó, trong số những nạn nhân, một bé trai 5 tuổi đã không qua khỏi sau 10 tháng điều trị.

giao vien mam non 2
 Cô giáo mầm non hạ độc khiến 25 bé bị ngộ độc, một bé trai 5 tuổi đã không qua khỏi sau 10 tháng điều trị

Tội ác mà Vương Vân gây ra gây phẫn nộ cộng đồng mạng xứ Trung. Ngày 13/7/2023 thông tin Vương Vân đã bị xử tử hình được đăng tải và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trả lời truyền thông, một nhân viên của tòa án đã xác nhận rằng, Vương Vân đã bị xử tử hình và thi hành án vào ngày 13/7/2023.

Lén lút qua lại với hàng xóm bị con trai phát hiện, người mẹ lên kế hoạch giết hại đứa con trai 8 tuổi

Quan hệ bất chính với người hàng xóm nhưng bị cậu con trai 8 tuổi phát hiện, người mẹ và nhân tình của bà ta lên kế hoạch giết hại cậu bé.

TIN MỚI NHẤT