Lén lút qua lại với hàng xóm bị con trai phát hiện, người mẹ lên kế hoạch giết hại đứa con trai 8 tuổi

Thế giới 13/07/2023 16:57

Quan hệ bất chính với người hàng xóm nhưng bị cậu con trai 8 tuổi phát hiện, người mẹ và nhân tình của bà ta lên kế hoạch giết hại cậu bé.

Truyền thông Ấn Độ cho biết, một người phụ nữ ở Noida, Ấn Độ bị cáo buộc giết hại đứa con trai 8 tuổi của mình vì cậu bé nhìn thấy mẹ có quan hệ bất chính với người hàng xóm. Người phụ nữ này tên là Bhuri (45 tuổi), nhân tình của cô ta là Ompal Singh (53 tuổi). Vào đêm 28/6, cậu con trai 8 tuổi đã nhìn thấy Bhuri và Ompal đi cùng nhau. Vì không muốn nhiều người biết chuyện mình ngoại tình, Bhuri và nhân tình lên kế hoạch sát hại cậu bé.

quan he bat chinh 1
 Người mẹ và nhân tình đã lên kế hoạch giết hại cậu bé 8 tuổi sau khi bị phát hiện có quan hệ bất chính - Ảnh minh họa: Internet

Phía cảnh sát cho biết, ban đầu đứa trẻ bị mẹ đầu độc, sau đó bị vứt xuống nước. Hiện tại 4 người có liên quan đến cái chết của cậu bé đã bị cảnh sát bắt giữ. Điều đáng nói, một trong 4 người bị bắt đó là anh rể của Bhuri, người này đem vứt xác cậu bé. Trước đây người anh rể này cũng có quan hệ bất chính với Bhuri.

Kalyan – bố của đứa trẻ không biết chuyện vợ ngoại tình với người đàn ông khác, sau khi cậu con trai mất tích vào ngày 2/7, Kalyan đã báo cảnh sát. Thi thể cậu bé được tìm thấy vào ngày 7/7, báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cậu bé là do chết đuối.

quan he bat chinh 2
 Người phụ nữ đầu độc con trai của mình sau đó nhờ người ném cậu bé xuống nước - Ảnh minh họa: Internet

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã làm sáng tỏ vụ việc, mẹ của cậu bé – cũng là bị cáo chính trong vụ án này có quan hệ bất chính với người hàng xóm nhưng bị con trai bắt gặp. Bhuri và nhân tình đã lên kế hoạch giết hại cậu bé vì sợ rằng cậu bé sẽ tiết lộ mối quan hệ của họ với người khác, điều này sẽ khiến họ xấu hổ với gia đình và xã hội, vì vậy người mẹ đã nhẫn tâm xuống tay với con ruột của mình.

Nhớ vợ con theo một cách đặc biệt, người đàn ông trúng được số tiền 277 tỷ đồng

Người đàn ông hơn 30 tuổi trúng giải đặc biệt và mang về hơn 277 tỷ đồng nhờ cách ghép số vô cùng độc đáo gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT