Đoạn clip gã đàn ông đánh đập cô gái bò lồm cồm giữa đường "gây bão" MXH, bất ngờ nhất là phản ứng của các nhân chứng

Thế giới 25/10/2020 10:10

Đoạn clip cho thấy cô gái bò lồm cồm rồi lê lết giữa đường trong khi người đàn ông không ngừng thể hiện vũ lực kèm theo lời mắng chửi khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo trang WOB, mới đây mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một người đàn ông mặc áo đỏ đánh đập một cô gái đang bò lồm cồm trên đường phố thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, sự việc xảy ra bên ngoài một nhà hàng ở Pandan Jaya thuộc thành phố Ampang, bang Selangor, Malaysia.

Đoạn video cho thấy, cô gái mặc áo phông trắng, quần đỏ, đeo một chiếc túi đeo chéo màu đen đang bò trên đường phố. Lúc này, một người đàn ông mặc áo đỏ tiến tới, đá vào mông cô gái. Bị đá bất ngờ đằng sau, cô gái cố lết tấm thân gầy gò của mình để chạy trốn, thoát khỏi sự tấn công của người đàn ông. 

Đoạn clip ghi lại sự việc đang gây xôn xao dư luận.

 

Vào thời điểm đó, có một vài người đi đường đã chứng kiến sự việc tuy nhiên họ tỏ thái độ dửng dưng, không ai tới ngăn cản người đàn ông hay giúp đỡ cô gái. Bên cạnh đó, trong đoạn clip có thể thấy, ở một diễn biến khác, người đàn ông đứng mắng chửi cô gái té tát. 

Người đàn ông tát cô gái rồi quát lớn: "Giờ cô muốn làm gì? Đau à? Cô cảm thấy đau lắm đúng không? Cô thích ngủ ngoài đường lắm đúng không? Giờ tôi sẽ đưa cho cô một cái bát để cô đi xin ăn ngoài đường", người đàn ông nói rồi hất chiếc lon kim loại về phía cô gái.

Đoạn clip gã đàn ông đánh đập cô gái bò lồm cồm giữa đường 'gây bão' MXH, bất ngờ nhất là phản ứng của các nhân chứng - Ảnh 1

Người đàn ông dùng chân đá người phụ nữ đang bò lồm cồm.

Đoạn clip gã đàn ông đánh đập cô gái bò lồm cồm giữa đường 'gây bão' MXH, bất ngờ nhất là phản ứng của các nhân chứng - Ảnh 2

Cô gái còn bị mắng chửi thậm tệ.

Cảnh sát trưởng thành phố Ampang Jaya, ông Mohd Azam Ismail, nói rằng cảnh sát đã nhận được thông tin về vụ việc này. Ông cho biết, nạn nhân được cho là có mối quan hệ gia đình với nghi phạm. Tuy nhiên, cho đến nay cảnh sát vẫn chưa thể xác định được danh tính của nghi phạm và nạn nhân.

Đoạn video trên sau đó đã lan truyền rộng rãi trên Facebook, nhiều người cho rằng người đàn ông có thể là anh trai của cô gái kia. Anh ta có thể là đang say xỉn và trút giận lên em gái. Tuy nhiên vì bất kỳ lý do gì thì thái độ dửng dưng của người đi đường đối với sự việc trên là điều không thể chấp nhận được. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bức xúc khách đến ăn buffet no nê rồi bảo nhau "chuồn mất", nhân viên ngồi khóc nức nở vì không đủ 5,2 triệu đồng đền bù

Sự việc "thượng đế" kéo đến quán ăn buffet no nê rồi quỵt tiền đang khiến dư luận xôn xao.

TIN MỚI NHẤT