Cô gái 29 tuổi đang mang thai bị sát hại trong bồn tắm, hung thủ thừa nhận tẩm thuốc độc trong nhiều tháng để phá bỏ đứa con

Thế giới 30/05/2024 11:09

Một người đàn ông đã đâm bạn gái đang mang thai của mình 37 nhát rồi nhét xác nạn nhân vào xe và đi ăn trưa với mẹ anh ta.

Theo thông tin từ The Mirror, Barman Alessandro Impagnetiello, 31 tuổi, thừa nhận đã giết hại dã man bạn gái Giulia Tramontano đang mang thai 7 tháng sau khi cô gặp người tình người Anh của anh ta.

Nhưng sau khi giết vợ một cách dã man, Impagnetiello bình tĩnh xem một trận bóng đá trên điện thoại rồi đi ăn cùng mẹ.

Anh ta nói với Tòa án Milan, miền bắc nước Ý, vào ngày 27/5: "Tôi đang ăn trưa ở nhà mẹ tôi với thi thể trong xe”.

Sau đó, truyền thông địa phương đưa tin anh ta đã cố gắng đốt và giấu xác cô trước khi lấy hộ chiếu, túi xách và tiền mặt của cô để khiến cô có vẻ như đã bỏ rơi anh.

Tòa án được biết rằng Impagnetiello đã suy sụp khi cảnh sát thẩm vấn và dẫn cảnh sát đến nơi hắn giấu xác Giulia. Cảnh sát cho biết anh ta đã tẩm thuốc diệt chuột cho Giulia trong nhiều tháng để khiến cô sảy thai sau khi biết cô có thai.

Cô gái 29 tuổi đang mang thai bị sát hại trong bồn tắm, hung thủ thừa nhận tẩm thuốc độc trong nhiều tháng để phá bỏ đứa con - Ảnh 1
Alessandro Impagnatiello, cùng với lực lượng thực thi pháp luật, bước vào tòa nhà nơi giấu xác của Giulia Tramontano. Ảnh: Shutterstock

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy các tìm kiếm trực tuyến về “amoniac bào thai”, “thuốc diệt chuột” và “cần bao nhiêu thuốc diệt chuột để giết chết một người” trên điện thoại và các thiết bị khác của kẻ lừa đảo.

Tòa án cho biết anh ta cũng đã mua chloroform dưới tên giả và Giulia phàn nàn về việc cảm thấy “bị đánh thuốc mê” với bạn bè và gia đình. Các công tố viên kể lại việc Impagnetiello đã dùng dao chém chết Giulia khi cô đang tắm.

Kẻ giết người khai trước tòa: “Tôi đã giết Giulia Tramontano nhưng tôi không biết tại sao. Số vết đâm sẽ luôn ám ảnh tôi”.

“Con người của tôi thời đó không phải là con người của ngày hôm nay. Phiên tòa này đang giúp tôi sắp xếp những suy nghĩ rời rạc và những mảnh ghép bối rối của mình. Giờ đây, tôi có thể tiết lộ sự thật thực sự. Tôi đã tạo ra một mạng lưới dối trá khiến tôi chìm đắm trong đó”.

Các công tố viên cho biết Impagnetiello quyết định giết Giulia khi cô được một phụ nữ người Anh 23 tuổi liên lạc cũng từng gặp anh ta.

Người tình thứ hai của anh ta không được nêu tên trong phiên tòa nhưng những bức ảnh đau lòng từ đoạn phim CCTV về cuộc gặp gỡ của họ vào ngày 27 tháng 5 năm ngoái cho thấy cặp đôi ôm nhau khi rời đi.

Chỉ vài giờ sau cuộc gặp, Giulia chết trong một cuộc tấn công bằng dao điên cuồng của Impagnetiello, kẻ sau đó thiêu xác cô trong bồn tắm.

Anh ta giấu hài cốt của cô trong một gara rồi trong hầm trước khi vứt chúng. Truyền thông địa phương đưa tin Impagnetiello thừa nhận tội giết người có tình tiết nghiêm trọng, giấu xác và phá thai không có sự đồng thuận.

Nam sinh 23 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại vườn, nghi phạm thú nhận làm mọi cách để truy sát nạn nhân

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi sát hại nam sinh 23 tuổi ngay trong vườn.

TIN MỚI NHẤT