Cô gái 28 tuổi bị bạn trai thiêu sống trong công viên cạnh trụ bơm xăng dầu đã qua đời tại bệnh viện sau thời gian điều trị bỏng

Thế giới 10/04/2024 09:43

Vụ việc khiến người phụ nữ bị bỏng hơn 80%, qua đời vì vết thương do bỏng trong quá trình điều trị tại một bệnh viện hôm 9/4.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Chandigarh hôm 9/4 cho biết một người phụ nữ đã thiệt mạng sau khi bị bạn trai thiêu sống trong một công viên Chandigarh, Ấn Độ. Nghi phạm được xác định là Vishal đã bị bắt giữ. Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào tối ngày 8/4 tại một công viên cạnh trụ bơm xăng dầu.

Cảnh sát cho biết một người qua đường đã gọi điện trình báo sau khi nghe thấy tiếng náo động và phát hiện một phụ nữ đang bốc cháy trong công viên. Cảnh sát cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cô gái 28 tuổi bị bạn trai thiêu sống trong công viên cạnh trụ bơm xăng dầu đã qua đời tại bệnh viện sau thời gian điều trị bỏng  - Ảnh 1
Toàn cảnh hiện trường nơi xảy ra vụ việc ở Chandigarh - Ảnh: The Indian Express

Người phụ nữ, khoảng 28 tuổi, là cư dân Sohana ở Mohali. Điều tra sơ bộ cho thấy người phụ nữ và nghi phạm đang có quan hệ tình cảm. Vụ việc khiến người phụ nữ bị bỏng hơn 80%. Ban đầu cô được đưa đến Bệnh viện Đa khoa chính phủ và sau đó được chuyển tới Viện Giáo dục và Nghiên cứu Y khoa sau đại học (PGIMER) – một bệnh viện lớn hơn - để điều trị chuyên khoa.

 

Một quan chức địa phương cho biết: "Người phụ nữ đã qua đời vì vết thương do bỏng trong quá trình điều trị tại PGIMER hôm 9/4. Chúng tôi đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ Vishal, một cư dân thị trấn Kharar ở Mohali". Vị quan chức này cũng cho biết quần áo bị cháy, dép và bình xịt từ hiện trường vụ án đã được cảnh sát thu giữ và các cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.  

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT