Chỉ vì liếc nhìn người đàn ông, cậu bé 16 tuổi bị 2 hung thủ đâm tử vong tại chỗ

Thế giới 19/02/2024 14:49

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông vì đâm chết một cậu bé 16 tuổi ở tỉnh Suphan Buri.

Theo thông tin từ The Thaiger (Thái Lan), cảnh sát của tỉnh Suphan Buri nhận được trình báo về vụ đâm vào tối 17/2.

Sau đó đã nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện một chiếc xe máy màu xanh đậm và chiếc Honda Wave màu đen, đầy máu cùng một nhóm bạn của nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ đã đưa nạn nhân, sau đó được xác định là Chalermchai Muang-im, 16 tuổi, đến bệnh viện địa phương nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi. Đội cứu hộ báo cáo rằng anh ta bị đâm vào bên trái ngực.

Bạn bè của Chalermchai, từ 12 đến 15 tuổi, khai với cảnh sát rằng hai kẻ tấn công đã bỏ chạy trên một chiếc xe máy, chiếc Honda Wave màu trắng, sau khi đâm .

Những người bạn cho biết xung đột bắt đầu sau khi một trong số họ nhìn hai kẻ tấn công khi họ đi xe máy ngang qua.

Chỉ vì liếc nhìn người đàn ông, cậu bé 16 tuổi bị 2 hung thủ đâm tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra vụ việc. Ảnh: The Thaiger

Theo những người bạn của nạn nhân, hai kẻ tấn công tiến lại gần họ và hỏi tại sao họ lại nhìn chúng. Chalermchai, là thành viên lớn nhất trong nhóm, đã cố gắng bảo vệ bạn bè.

“Bạn bè tôi chỉ là những đứa trẻ. Không có gì cả”, Chalermchai nói

Điều này dường như làm cho những kẻ tấn công trở nên tức giận hơn và họ bắt đầu tấn công Chalermchai và những người bạn của anh ta.

Sau đó, một trong hai kẻ tấn công lấy ra một con dao và cố gắng đâm vào một cậu bé 12 tuổi nhưng cậu bé đã tránh được cuộc tấn công. Kẻ tấn công sau đó chuyển mục tiêu và đâm vào Chalermchai trước khi bỏ trốn hiện trường.

Bạn bè của Chalermchai tiết lộ rằng họ chưa từng gặp gỡ những kẻ tấn công trước đây và không có mâu thuẫn trước đó với họ.

Cảnh sát đã bắt giữ một trong những nghi phạm, Chaiyana, 26 tuổi, vào ngày 18/2. Chaiyana khai rằng anh ta lái xe máy và bạn của anh ta cũng là kẻ tấn công tên Jade. Hung thủ hiện đang bỏ trốn nhưng một sĩ quan tin tưởng rằng họ sẽ sớm bắt giữ anh ta.

Kênh 3 đưa tin Chaiyana và Jade có tiền sử sử dụng chất kích thích và điều này có thể đóng một vai trò trong vụ tấn công. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Thử thách tìm con cá trong 11 giây: Nếu làm được bạn là người có khả năng thuộc vào top những người IQ cao và quan sát nhạy bén

Để tìm được bạn cần quan sát thật kỹ mọi thứ vì nó có thể hòa lẫn vào trong bức tranh đặc biệt là xung quanh con người.

TIN MỚI NHẤT