Chàng trai vừa cưới vợ buổi sáng, buổi chiều tự sát trong phòng ngủ khiến ai cũng hoang mang

Thế giới 05/05/2021 08:29

Kết hôn là một việc hạnh phúc của đời người. Tuy nhiên nguyên nhân gì khiến cho một chàng trai trẻ người Thái Lan đã tự kết thúc cuộc đời mình trong phòng ngủ sau khi cưới vợ được nửa ngày?

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, ngày 25/4 vừa qua, cảnh sát tỉnh Suphan Buri nhận được cuộc gọi của anh U Thong báo có người tự sát trong nhà ở khu phố mình đang sống. Sau đó, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Nhưng đến giờ, nguyên nhân cái chết của người tự sát vẫn chưa được làm rõ.

Người chết là Sakchai, 32 tuổi sống ở ngôi nhà một tầng trên một khu phố ở tỉnh Suphan Buri. Điều khiến mọi người không ngờ đến là Sakchai vừa kết hôn vào buổi sáng trước khi tự sát.

Khi giới truyền thông địa phương phỏng vấn, đại tá Pramote đại diện cảnh sát tỉnh Suphan Buri cho biết, lúc đó họ nhận được cuộc gọi báo án và lập tức đến hiện trường. Trong phòng ngủ, những vết máu bắn trên sàn nhà, trên giường vẫn còn khẩu súng 7,65mm, Sakchai đã tử vong sau khi tự bắn vào thái dương.

Chàng trai vừa cưới vợ buổi sáng, buổi chiều tự sát trong phòng ngủ khiến ai cũng hoang mang - Ảnh 1

Người thân của nạn nhân cho biết, buổi sáng ngày 25/4 anh vừa cùng cô dâu hạnh phúc tổ chức lễ cưới nên không ai ngờ được buổi chiều lại xảy ra chuyện thế này.

"Sau khi hôn lễ kết thúc, Sakchai nói mình hơi mệt rồi về phòng ngủ nghỉ ngơi. Lúc đấy, cô vợ mới cưới của anh có việc ra ngoài. Sau đó không lâu, tôi nghe thấy tiếng súng và lập tức đẩy cửa phòng ngủ lao vào thì thấy Sakchai đã chết trên giường. Quá kinh hoàng, tôi hét lên rất lớn. Những người khác hay tin cũng lập tức đến hiện trường. Chúng tôi hoảng loạn gọi điện báo cảnh sát", người nhà anh Sakchai cho biết.

Chàng trai vừa cưới vợ buổi sáng, buổi chiều tự sát trong phòng ngủ khiến ai cũng hoang mang - Ảnh 2

Khi được hỏi về lý do tự sát, người nhà của anh Sakchai cũng không hề hay biết nhưng có vẻ như gần đây anh chồng này đang gặp áp lực về kinh tế. Anh thường cảm thấy bản thân không đủ khả năng lo cho vợ một cuộc sống tốt. Ngoài ra, Sakchai bị thất nghiệp do tình hình bệnh dịch nên anh có chút lo lắng và bất an.

Hiện tại, thi thể của Sakchai đã được đưa đến bệnh viện pháp y địa phương để tiến hành khám nghiệm. Nguyên nhân cái chết của anh vẫn cần phải điều tra thêm. Sau khi dân cư mạng biết được vụ án này, họ đã sôi nổi bày tỏ cách nghĩ của mình.

Trong đó phần lớn cư dân mạng thắc mắc, tại sao Sakchai lại cầm súng tự sát sau khi kết hôn? Anh ta chết rồi, người vợ mới cưới kia sẽ sống thế nào? Cũng có một bộ phận cư dân mạng mong rằng cảnh sát tỉnh Suphan Buri sẽ sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh ta và có lời giải thích cho cô dâu cùng gia đình.

'Chính thất' chặn xe, náo loạn cả góc phố để bóc phốt chồng ngoại tình ghẻ lạnh vợ con, hành động của người chồng khiến ai cũng chạnh lòng

Khi một người đàn ông ngoại tình muốn đến với "tình yêu đích thực" của anh ta, có lẽ người phụ nữ càng tìm cách níu kéo bao nhiêu thì anh ta lại càng cảm thấy muốn được "bước đi chẳng bao giờ quay lại" bấy nhiêu.

TIN MỚI NHẤT