Cặp vợ chồng U70 bị sát hại ngay tại nhà khi con trai đi làm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 05/05/2024 11:01

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi sát hại cặp vợ chồng ngay tại nhà.

Mới đây, ở bang Gujarat, Ấn Độ, đã xảy ra vụ án mạng khiến một cặp vợ chồng già tử vong.

Theo thông tin từ tờ NDTV, nạn nhân là Vikram Singh, một sĩ quan cảnh sát đã nghỉ hưu 65 tuổi đến từ Himmatnagar, và người vợ 62 tuổi Manhar Kunwarba. Cả hai thường sống chung với con trai, con dâu và cháu trai của mình.

Thật không may, vào trưa ngày 30 tháng 4, khi con trai ra ngoài làm việc, hai người đàn ông đột nhập vào nhà không chỉ đánh cắp 3,5 triệu Rupee (khoảng 1 tỷ) tiền mặt và trang sức vàng trị giá 4,225 triệu Rupee (khoảng 1,2 tỷ) từ tủ chứa đồ, mà còn tấn công và giết chết cặp vợ chồng lớn tuổi này, thậm chí lấy đi trang sức đang đeo trên cơ thể bà Kunwarba trong những giây phút cuối cùng.

Cặp vợ chồng U70 bị sát hại ngay tại nhà khi con trai đi làm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Cảnh sát bắt giữ 3 nghi phạm sau khi bị tình nghi sát hại cặp vợ chồng. Ảnh: NDTV

Sau vụ sát hại, Mittal Kumari, con dâu của nạn nhân, đã thông báo cho chồng cô là Vanraj Singh rằng cha mẹ anh đã bị giết và người con trai sau đó đã báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Cảnh sát phát hiện Kumari rất bất mãn với một số hành động của mẹ chồng đối với mình. Trong tâm trạng tiêu cực, cô quyết định giết bố mẹ chồng nên đã trả tiền cho hai sát thủ chuyên nghiệp là Het Patel và Vipul Singh đưa cho họ khoảng 1 triệu rupee (khoảng 304, 8 triệu) và xúi giục họ phạm tội giết người và cướp tài sản.

Cảnh sát địa phương thông báo vào ngày 3/5 ằng họ đã giải quyết vụ án và thu hồi thành công số tiền mặt và đồ trang sức bị đánh cắp. Kumari được liệt vào danh sách các bị cáo và sẽ phải hầu tòa.

Người phụ nữ 63 tuổi giữ được nét trẻ trung nhờ chế độ tập luyện ấn tượng khiến cư dân mạng khen ngợi hết lời

Một phụ nữ 63 tuổi ở Trung Quốc đã giành được nhiều lời khen ngợi trên mạng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn và cách tiếp cận tích cực với tuổi già.

TIN MỚI NHẤT