Bị chụp hình khỏa thân tống tiền, cô gái sợ hãi báo cảnh sát nhưng không ngờ bản thân cùng kẻ ác đều bị bắt

Thế giới 26/06/2020 18:45

Vì sợ hình ảnh của mình bị phát tán trên mạng nên cô gái liền nhờ cảnh sát giúp đỡ nhưng đó chỉ là bề nổi của câu chuyện.

Trang Sohu đưa tin, rạng sáng ngày 17/6, cảnh sát Nam Kinh nhận được báo cáo của một người phụ nữ họ Từ nói rằng cô đang bị một người bạn trên mạng đang giữ bức ảnh khỏa thân nhưng anh ta không chịu xóa nó đi, điều này khiến cô cảm thấy khó chịu và nhờ cảnh sát vào cuộc để giúp đỡ.

Tại đồn cảnh sát, cô Từ đã chia sẻ tình huống mà mình đang gặp phải. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp nhận điều tra, cảnh sát nhận thấy có điều gì đó không ổn nên đã thẩm vấn nhiều câu hỏi, cuối cùng cô Từ cũng đã tiết lộ sự thật. 

Bị chụp hình khỏa thân tống tiền, cô gái sợ hãi báo cảnh sát nhưng không ngờ bản thân cùng kẻ ác đều bị bắt - Ảnh 1

Cô Từ chỉ cho cảnh sát đến địa điểm giao dịch.

Hóa ra đêm hôm trước, cô Từ đã lên mạng và quen biết một người đàn ông thông qua phần mềm trực tuyến. Phía bên kia đã chào hỏi và liên tục tìm kiếm cô để trò chuyện, hỏi cô muốn hẹn gặp hay không?

Ban đầu cô Từ phớt lờ những tin nhắn ấy, nhưng sau đó cô đã trả lời và nói rằng mình đang gặp rắc rối trong cuộc sống, không có tiền trả tiền thuê nhà. Sau khi nghe cô Từ chia sẻ hoàn cảnh, người này đã ngỏ ý muốn giúp đỡ và đề nghị nếu như cô đồng ý yêu đương thì anh sẽ trả hết chi phí mà cô muốn. 

Sau khi cả hai gặp nhau, người đàn ông đã chuyển 700 nhân dân tệ (khoảng 2,3 triệu đồng) cho cô Từ. Tuy nhiên, khi suy nghĩ lại người đàn ông cảm thấy số tiền trả cho cô Từ là quá nhiều nên yêu cầu cô trả lại cho anh ta 300 nhân dân tệ (hơn 900 nghìn đồng). Cô Từ không đồng ý và hai người tranh cãi. 

Bị chụp hình khỏa thân tống tiền, cô gái sợ hãi báo cảnh sát nhưng không ngờ bản thân cùng kẻ ác đều bị bắt - Ảnh 2

Ảnh chụp màn hình giao dịch.

Trước tình hình này, người đàn ông kia đã uy hiếp cô Từ nói rằng có giữ hình ảnh khỏa thân của cô. Sợ rằng bên kia tung ảnh lên mạng, cô Từ đã miễn cưỡng chuyển lại 150 nhân dân tệ (gần 500 nghìn đồng). Sau khi về nhà, cô Từ sợ hình ảnh của mình bị phát tán nên đã báo cảnh sát. 

Theo những gì cô Từ khai nhận, cảnh sát kết luận đây là vụ mua bán dâm bất hợp pháp và cả hai đều bị bắt để xử lý theo pháp luật. 

Đem hoa tặng bạn gái nhưng phát hiện cô nắm tay trai lạ, chàng trai mếu máo bỏ đi mà lỡ mất sự thật bất ngờ ở phút cuối

Bài học rút ra từ tình huống của chàng trai: Cái nhìn thấy tận mắt chưa chắc đã là sự thật!

TIN MỚI NHẤT