Bắt quả tang nam thanh niên giả gái đột nhập vào ký túc xá dành cho sinh viên nữ

Thế giới 28/03/2024 09:43

Mới đây, đoạn clip được cho là phát hiện một nam thanh niên ăn mặc như con gái cố gắng đột nhập ký túc xá dành cho nữ đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Ấn Độ.

Theo News18 (Ấn Độ), mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội X (tên cũ: Twitter) cho thấy một nam thanh niên ăn mặc như con gái đang cố gắng đột nhập ký túc xá dành cho nữ. Tuy nhiên nam thanh niên này đã bị bắt và bị hành hung trước sự chứng kiến của một số học sinh khác. 

Một người dùng X đã chia sẻ video này sau đó được một tài khoản X nổi tiếng khác là "Ghar Ke Kalesh" đăng tải lại kèm dòng chú thích “Ban quản lý của một trường đại học đang tra khảo một nam thanh niên cải trang thành con gái lẻn vào ký túc xá nữ". 

Bắt quả tang nam thanh niên giả gái đột nhập vào ký túc xá dành cho sinh viên nữ  - Ảnh 1
đoạn clip được cho là phát hiện một nam thanh niên ăn mặc như con gái cố gắng đột nhập ký túc xá dành cho nữ đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Ấn Độ - Ảnh: News18 

Theo đoạn clip, có thể thấy một vài người trông giống ban quản lý ký túc xá đánh nam thanh niên trước mặt các học sinh khác. Ngày và địa điểm xảy ra vụ việc chưa được xác nhận.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng trước hành động của nam thanh niên, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn những người lớn trong đoạn clip cần bình tĩnh hơn để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. 

Một tài khoản bình luận: "Có khả năng bạn gái của chàng trai này ở ký túc xá và đã gọi bạn trai đến". 

Đây không phải là lần đầu tiên vụ việc gây tranh cãi ở ký túc xá lan truyền trên mạng xã hội. Năm 2023, một đoạn clip được lan truyền rộng rãi trong đó hai nhóm nam sinh đánh và ném bánh quy vào nhau.

Thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp khi ở nhà một mình, 2 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát địa phương, hai nghi phạm là hàng xóm của nạn nhân và cả hai đều đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

TIN MỚI NHẤT