5 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần

Thế giới 19/06/2020 19:23

Lại thêm một nàng công chúa tóc mây ngoài đời thực với mái tóc dài ấn tượng.

Malgorzata Kulchot, 34 tuổi, người gốc Ba Lan và hiện sống ở London, Anh, đang gây chú ý trên mạng xã hội vì sở hữu mái tóc dài ấn tượng.

Được biết, Malgorzata bắt đầu tết tóc từ năm 7 tuổi, lần cuối cùng cô đi cắt tóc là vào khoảng hơn 5 năm trước. Hiện bộ tóc của cô có độ dài tới 1,55m, khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình và còn nghi ngờ liệu đó có phải là tóc thật của cô hay không.

5 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần - Ảnh 1

Bộ tóc của Malgorzata có độ dài tới 1,55m.

Mái tóc của Malgorzata có màu vàng tự nhiên nhưng cô đã tự nhuộm ánh đỏ bằng một loại tinh dầu tự chế. Cô nàng được ví như "Công chúa tóc mây" này cho biết cô pha chế thuốc nhuộm từ các loại dầu có nguồn gốc tự nhiên. Cô ủ tóc bằng dung dịch này 30 phút trước khi gội để sở hữu mái tóc đỏ như “công chúa tóc mây” Rapunzel.

Malgorzata cho biết mái tóc dài ấn tượng đã giúp cô thu hút sự chú ý của cánh mày râu, các chàng mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ 1 lần. “Đàn ông không thể tin đó là sự thật. Họ khen mái tóc đẹp, ấn tượng và nữ tính. Một số người thậm chí yêu tôi vì điều đó”, cô nói.

5 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần - Ảnh 2

Tuy nhiên, không phải ai cũng say mê mái tóc dài như vậy. Malgorzata cho biết: "Cũng có một số người bày tỏ sự ghen tị. Có lần một đồng nghiệp nữ của tôi liên tục chê bai rằng tóc của tôi quá dài và tôi nên cắt nó. Cô ấy cho rằng nó gây đau đớn cho tôi và lấy đi quá nhiều thời gian của tôi. Nhưng sau một thời gian, cô ấy đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và thậm chí đã bắt đầu nuôi tóc dài".

5 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần - Ảnh 35 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần - Ảnh 4

Malgorzata, hiện đang theo học ngành điện toán ở London (Vương quốc Anh), bắt đầu chia sẻ những bức ảnh về mái tóc dài ấn tượng của mình lên Instagram vào năm 2016.

Cô tiết lộ bí quyết để nuôi được một mái tóc dài như vậy chính là kiên nhẫn. "Kiên nhẫn là điều quan trọng nhất. Chăm sóc cơ thể, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, tập thể dục và tránh căng thẳng. Tóc của tôi không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Tôi gội đầu tới 3 lần một tuần và mỗi ngày đổi 1 kiểu tóc - tóc đuôi ngựa, tết hoặc búi. Tôi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, bất cứ thứ gì làm từ dầu dừa tôi đều thích".

Malgorzata cảm thấy rất tự hào về bộ tóc của mình và cho rằng không khó để cô tìm được chàng hoàng tử trong mơ vì rất nhiều người đàn ông yêu thích và nhận xét bộ tóc dài của cô ''rất đẹp và nữ tính''.

Trước đó, người phụ nữ khác đến từ Ukraine tên Alyona, 34 tuổi, từng tuyên bố cô nhận được hàng chục lời cầu hôn từ những người đàn ông quen mạng, trong số đó còn có nhiều người đã bày tỏ mong muốn được ngửi mái tóc dài của cô. 

5 năm không cắt tóc, cô gái gây choáng khi thả tung mái tóc dài ấn tượng, các anh mê mẩn xin được chạm vào dù chỉ một lần - Ảnh 5

Alyona và mái tóc dài 1,8 mét.

Alyona đã không cắt tóc từ năm lên 5 tuổi, vì cô tin vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ là ở độ dài của mái tóc. Bình thường, Alyona mất 1 giờ để gội mái tóc dài 1,8 mét của mình và chải tóc 2 lần mỗi ngày. Vì thời gian gội quá lâu nên cô chỉ gội đầu 1 tuần 1 lần.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong

Các nhân chứng cho biết người phụ nữ đã bị con cá sấu lớn tấn công trong khi cô đang thả thức ăn xuống nước. Nó đã nuốt chửng nạn nhân vào bụng.

TIN MỚI NHẤT