Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong

Thế giới 19/06/2020 18:50

Các nhân chứng cho biết người phụ nữ đã bị con cá sấu lớn tấn công trong khi cô đang thả thức ăn xuống nước. Nó đã nuốt chửng nạn nhân vào bụng.

Tối 12/6 vừa qua, người phụ nữ 45 tuổi tên Fatimah cùng một nhóm bạn đi câu cá trên một con sông ở khu vực Bắc Kalimantan, Indonesia thì tai nạn bất ngờ ập đến.

Fatimah ngồi câu cá một mình, nhóm bạn nghe thấy tiếng la hét thất thanh của cô nên đến xem và bị sốc nặng khi thấy Fatimah đang bị một con cá sấu ngoạm chặt và kéo xuống nước. Dù nhìn thấy bạn bị con "quái vật khổng lồ" tha đi nhưng cả nhóm không thể làm gì được vì trời quá tối và không có vũ khí trong tay. Họ lập tức báo cáo vụ việc cho cảnh sát và cầu cứu sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong - Ảnh 1

Con "quái vật khổng lồ" bị người dân tóm gọn.

Người dân trong vùng rất tức giận và quyết truy lùng bằng được con cá sấu với hy vọng Fatimah vẫn còn sống sót.

Sang đến ngày hôm sau, sau nhiều giờ tìm kiếm, nhóm Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn (SAR) đã tìm thấy một mảnh thi thể và đầu của Fatimah. Họ tiếp tục tìm kiếm cho đến khi tìm thấy một con cá sấu khổng lồ dài khoảng 5,7m ẩn nấp quanh bờ sông. Ông Amiruddin, người đứng đầu Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn, cho biết: "Ban đầu, cảnh sát dùng súng bắn chết con cá sấu. Sau đó, người dân địa phương đã phanh bụng con cá sấu rồi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng".

Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong - Ảnh 2Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong - Ảnh 3

Mổ bụng cá sấu khổng lồ dài gần 6m, dân làng phát hoảng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong - Ảnh 4

Thi thể của Fatimah được tìm thấy trong bụng cá sấu.

Các nhân chứng cho biết Fatimah đã bị con cá sấu lớn tấn công trong khi cô đang thả thức ăn xuống nước. Nó đã nuốt chửng nạn nhân vào bụng.

Cơ thể bị cắt đứt của Fatimah và phần tay chân của cô sau đó đã được đưa đến Tarakan để trao trả lại cho gia đình.

Ông Amiruddin, cũng là chỉ huy đội cứu hộ, nói thêm: "Chúng tôi đã cảnh báo người dân tránh xa vùng nước này vì có thể có nhiều cá sấu. Tất nhiên ai cũng phải kiếm kế sinh nhai nên không thể tránh được nhưng mọi người cần cảnh giác hơn".

Bị bỏ rơi vạ vật ở thùng rác, gấu bông cô đơn bỗng trở nên sang chảnh hơn hẳn nhờ lòng tốt của người đi đường!

Nhìn chú gấu bông trở nên yêu đời hơn hẳn, tuy nhiên hình như có gì đó sai sai. Rõ ràng đang là mùa hè oi bức, tại sao lại diện áo bông ấm áp cho nó?

TIN MỚI NHẤT