Tâm sự đắng chát của bà mẹ đơn thân quyết thành gái gọi cao cấp để đổi lấy giàu sang

Tâm sự gia đình 07/06/2020 12:00

Từng là bà mẹ đơn thân với cuộc sống tuy vất vả nhưng an toàn, cô gái trẻ lại mơ ước thành gái gọi cao cấp để được giàu sang và kết cục cô nhận được thật thảm hại.

Bà mẹ đơn thân đã trở thành gái gọi cao cấp để đổi lấy sự giàu có và nổi tiếng, tuy nhiên cuộc sống không đơn giản như cô nghĩ, bởi cái chết và sự đe dọa luôn rình rập, để giờ cô có muốn dứt bỏ con đường đang đi thì chỉ còn cách… trốn vào trong tù.

Nữ phạm nhân xinh đẹp nhất trại phục hồi nhân phẩm X (Sơn tây) là Hàm Hương (tên khai sinh là Trần Thị Hương), quê ở Thái Bình. Hương đã vào đây được 1 năm và cảm thấy yên tâm hơn khi “sống ở ngoài kia”- như cô nói.

Câu chuyện bắt đầu xảy ra từ khi Hương tròn 18 tuổi. Học xong phổ thông ở Thái Bình, Hương lên Hà Nội dự thi đại học. Chỉ trong 3 ngày thi, bài thì không làm được nhưng Hương đã phải lòng một thí sinh cùng phòng. Đêm cuối cùng, Hương đã theo chân bạn trai ra bờ sông Hồng và trao thân cho cậu ta. Sau đêm đó, người tình trong mộng của cô cũng bặt vô âm tín.

Hương có thai, nhưng không dám nói với gia đình cho đến khi cái thai đã được 5 tháng. Sinh con khi mới chưa đầy 20, Hương trở thành một bà mẹ đơn thân trước sự kỳ thị của hàng xóm và sự bực bội của gia đình. Hương làm phụ giúp tại một cửa hiệu may mặc ở thành phố Thái Bình để nuôi con. Cô thuê một cái nhà trọ tồi tàn để hai mẹ con ở.

Tâm sự đắng chát của bà mẹ đơn thân quyết thành gái gọi cao cấp để đổi lấy giàu sang - Ảnh 1

Nếu cuộc đời cho cô làm lại cô sẽ lựa chọn con đường khác nhẹ nhàng hơn - Ảnh minh họa

Nghèo khổ, cùng quẫn, có những lúc Hương ứa nước mắt khi không có tiền mua cho con một món đồ chơi. Suy đi tính lại, Hương quyết định phải đổi đời. Cô bỏ con lại cho mẹ rồi một mình trốn vào Sài Gòn. Với chiều cao 1m70, trắng trẻo, hấp dẫn đúng “gái một con”, chỉ sau một tuần phục vụ ở quán cà phê mà cô mới xin việc, Hương đã lọt vào mắt xanh của những “má mì” chốn Sài thành. Một má mì được gọi là “Chị Oanh’ nổi tiếng Sài Gòn đã quyết định “đầu tư” cho Hương từ son phấn, quần áo đến việc móc nối quan hệ để biến bà mẹ đơn thân trở thành một gái gọi cao cấp. Chỉ trong vòng 3 tuần, Hương đã kiếm được số tiền lên đến 50 triệu đồng nhờ những chuyến đi “làm vợ” đại gia ngắn ngày. “Hồi đó mình đẹp nhưng lại ngờ nghệch cho nên nhiều người thích. Họ không thích những cô gái quá sành sỏi, lọc lõi đi bên cạnh họ”, Hương cho biết.

Trần Thị Hương đổi tên thành Hàm Hương. Cô thường mặc những bộ quần áo thiết kế chất lượng nhất và thường xuyên lui tới những khách sạn 5 sao. Với công việc này, cho phép bà mẹ đơn thân tiêu xài một cách thoải mái, khách hàng của cô thường là những người nổi tiếng làm đủ các nghề như người mẫu, diễn viên, nhạc sĩ... Mặc dù vậy, công việc của cô cũng chứa đựng nhiều rủi ro, nhiều khách hàng của Hương là xã hội đen, tội phạm trốn truy nã hay côn đồ bạo lực.

Hương kể lại với sự kinh hãi còn hằn lên trong ánh mắt: "Mình đã sống trong nỗi sợ hãi mỗi ngày về việc sẽ bị một ai đó giết chết và đem đi chôn ở một nơi nào đó. Một người đàn ông đã từng đe dọa sẽ khiến mình phải ngồi xe lăn, bóp cổ mình cho đến chết".

Mặc dù có nhiều mối đe dọa luôn rình rập nhưng bà mẹ đơn thân vẫn tiếp tục cuộc sống xa xỉ và nhơ nhớp ấy để có đủ khả năng chi trả cho nhu cầu mua sắm giày, quần áo, túi xách và đồ chơi của con gái cô ở quê nhà. Dù cô thường xuyên tiếp xúc với những đại gia, xã hội đen, tội phạm, côn đồ, những kẻ công tử nghiện ngập nhưng cô vẫn tiếp tục công việc này trong suốt 5 năm.

Tuy nhiên, không lâu sau, một biến cố xảy ra trong cuộc đời của Hương, khiến cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Một người đàn ông “bao” cô một đêm đã lừa cô vận chuyển thuốc phiện. Kinh nghiệm sống trong thế giới ngầm khiến cô nghi ngờ và tìm cách trốn khỏi người đàn ồng lạ. May mắn Hương đã trốn thoát. Nhưng sau đó là những ngày đằng đẵng lo sợ. Hương bị một số người đe dọa sẽ giết. Trốn ở một vài “mái ấm” (nơi ổ chứa mại dâm có sự quản lý của một má mì), Hương đều bị tìm ra với nhiều lời nhắn rùng rợn.

Lo sợ cho tính mạng của mình, Hương quyết định để bị bắt trong một lần bán dâm. “Một người bạn thân của mình đã mất tích, mình cảm thấy tính mạng luôn bị đe dọa. Nhiều người nói với mình nơi an toàn nhất chính là trong tù. Ở trong này mình thấy an toàn hơn ở ngoài kia, nhưng cũng sợ một ngày nào đó chúng làm hại gia đình hoặc con của mình”, Hương chia sẻ.

Tôi hỏi Hương sau khi mãn hạn cải tạo, Hương sẽ làm gì?. Người mẹ đơn thân bật khóc nức nở: “Sau khi bị bắt một thời gian, mình phát hiện bị bệnh suy thận nặng. Có lẽ cuộc sống chỉ được tính bằng năm thôi. Vì thế khi ra trại mình sẽ về với con gái, sống quãng đời còn lại bên con bé. Hy vọng con bé vẫn đón nhận người mẹ lầm lỗi này”.

Rời khỏi trại cải tạo, ấn tượng của tôi về người mẹ đơn thân sống cuộc sống hai mặt vẫn còn nguyên một nỗi xót xa. Tôi còn nhớ mãi câu cuối cùng Hương nói: “Cuộc đời mình là một hành trình khốn khổ và mình cảm thấy rất may mắn vì đã sống sót cho đến tận bây giờ".

Có 4 kiểu mẹ đơn thân: Kiểu thứ ba là đẳng cấp khiến người khác nể phục nhất

Khi đã chọn làm mẹ đơn thân, chắc hẳn ai cũng đã tự trang bị cho mình sự mạnh mẽ và cứng rắn. Dù có vui hay buồn gì cũng vì con mà phấn đấu, nỗ lực đến cùng.

TIN MỚI NHẤT