Cuộc sống lứa đôi ngột ngạt vì chồng không bao giờ chia sẻ

Tâm sự gia đình 04/06/2020 06:00

Sống chung 3 năm nay nhưng dường như tôi chẳng biết gì về người đầu ấp tay gối với mình. Hễ muốn anh chia sẻ thì lại bị cho là phiền toái, đau đầu.

Mệt mỏi vì chồng ngại chia sẻ

Vợ chồng tôi kết hôn đã 3 năm nay. Chúng tôi có cuộc sống không ồn ào, đúng nghĩa hơn là mờ nhạt, thiếu lửa. Chồng tôi khá ít nói và cởi mở chia sẻ mọi chuyện với vợ. Sống chung đã lâu nhưng dường như tôi chẳng biết gì về người đầu ấp tay gối với mình. Hễ muốn anh chia sẻ thì lại bị cho là phiền toái, đau đầu.

Cuộc sống lứa đôi ngột ngạt vì chồng không bao giờ chia sẻ - Ảnh 1

Chồng không chia sẻ với vợ khiến cuộc sống hôn nhân thiếu sự gắn kết (Ảnh minh họa: Internet)

Thường đi làm về anh ấy cũng ít nói chuyện với tôi, hai vợ chồng nói chuyện cũng vài ba câu cho có chứ không tâm sự gì nhiều. Giữa vợ chồng tôi hình như luôn tồn tại một khoảng cách, tôi cảm nhận như vậy. Tại sao chồng tôi lại ít tâm sự và chia sẻ các vấn đề của anh ấy cho tôi? Làm sao để anh ấy cởi mở tấm lòng và thích tâm sự với tôi nhiều hơn?

Đặc biệt trong quan hệ vợ chồng anh chỉ muốn làm cho xong chuyện. Lâu rồi tôi không đạt được khoái cảm. Với người chồng tính cách như thế thì khó đề nghị anh oral sex cho tôi hoặc có màn dạo đầu với tôi được. Nhiều lúc tôi chỉ chiều chồng cho xong việc còn trong người lại rất khó chịu. Tôi nên làm gì để cải thiện vấn đề này?

Quả báo cho việc ngoại tình, đàn ông hay phụ nữ cũng nên đọc 1 lần

Mặc dù ngoại tình chỉ là những khoái cảm nhất thời của con người nhưng nó lại gây ra hậu quả nghiêm trọng, có thể phá hỏng một gia đình vì vậy tội nghiệt mà nó mang lại rất nặng nề.

TIN MỚI NHẤT