Muốn tin chồng đã hối lỗi sau ngoại tình mà khó quá

Tâm sự gia đình 10/08/2019 12:18

Tôi không muốn dò xét, kiểm tra hay nghi ngờ chồng, không muốn gây cho anh cảm giác mình là tội phạm còn vợ là quản giáo.

Vợ chồng tôi có một tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân gần 10 năm. Tôi từng tin tưởng chồng tuyệt đối cho đến khi anh ngoại tình. Sau cơn say nắng với nhiều lời nói và hành động làm tổn thương tôi, anh trở về và tôi mở rộng vòng tay đón anh cùng nhiều hy vọng rằng sau bão tố, hai vợ chồng sẽ xây dựng lại hôn nhân bền vững hơn, cùng nhau sửa chữa những khiếm khuyết trước đây.

Muốn tin chồng đã hối lỗi sau ngoại tình mà khó quá - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những ngày đầu, tôi không dò xét, không kiểm soát vì muốn anh cảm thấy đã được hoàn toàn chào đón về nhà. Nhưng sau đó, tôi phát hiện anh vẫn giữ liên lạc với người kia. Cô ta rất khổ sở vì phải chia tay, anh cố gắng an ủi, muốn giảm bớt đau khổ cho cô ta và cũng giữ sĩ diện đàn ông cho mình. Dù trong lý trí tôi cũng biết chuyện tình cảm không thể dứt một sớm một chiều, nhưng khi biết anh vẫn có lý do hợp lý nào đó (theo anh) để giữ liên lạc với cô ta, để mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng nhất, tôi lại thất vọng ghê gớm và một lần nữa sụp đổ niềm tin.

Muốn tin chồng đã hối lỗi sau ngoại tình mà khó quá - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó hai vợ chồng đã phải nói chuyện lại, anh thề cắt đứt hoàn toàn, cũng rất cố gắng và không che giấu tôi điều gì, nhưng tôi không thể thoát khỏi ám ảnh anh vẫn đang nói dối tôi. Tôi không muốn dò xét, kiểm tra hay nghi ngờ chồng, không muốn gây cho anh cảm giác mình là tội phạm còn vợ là quản giáo. Tôi muốn buông xả hoàn toàn, một lần nữa tin tưởng anh để vợ chồng toàn tâm toàn ý xây dựng từ đầu nhưng sao khó thế.

Muốn tin chồng đã hối lỗi sau ngoại tình mà khó quá - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phải làm thế nào? Tôi thực sự hoang mang và bế tắc.

3 đặc điểm của vợ dễ đẩy chồng ngoại tình

Hãy cẩn trọng nếu bạn đang có những tính cách sau.

TIN MỚI NHẤT