Máy tính vừa bật, người yêu lao ra từ phòng tắm quát bắt tắt ngay, tôi chưa kịp tắt thì màn hình sáng chói đã hiện ra trước mắt khiến tôi câm lặng

Tâm sự gia đình 17/06/2020 19:31

Đã có lần chạm vào máy tính của người yêu nhưng bị từ chối khiến tôi rất nghi ngờ và khi có cơ hội tôi đã mở máy để rồi thực sự sốc khi nhìn thấy thứ ở trên màn hình.

Xí nghiệp chỗ tôi đa phần người lao động là nữ, nhiều chị đã quá 30 tuổi chưa có ai lấy, về quê thì không có việc làm, ở lại thì đàn ông hiếm hoi. Còn tôi may mắn có chút nhan sắc nên đã yêu được một anh chàng làm quản lý của công ty bên cạnh.

Chúng tôi yêu nhau cũng được vài tháng rồi, thỉnh thoảng anh cũng đưa tôi về phòng trọ chơi. Có lần tôi định mở máy tính để chơi game nhưng lần nào cũng bị người yêu ngăn cản. Anh nói là trong đó có nhiều dữ liệu của công ty rất quan trọng, sợ tôi không biết dùng máy xóa thì tổn thất khôn lường.

Một hôm thấy anh ấy vào trong nhà tắm nên tôi đã lén lút mở máy tính xem có bí mật gì trong đó mà khiến người yêu không muốn cho coi. Nhưng đến khi máy tính vừa bật lên, tiếng kêu píp píp của nó đã khiến anh ấy nghe thấy và từ trong phòng tắm lao ra.

Anh chỉ thẳng mặt tôi mà quát: "Ai cho phép em bật máy hả?", câu nói quá nặng nề khiến tôi trợn tròn mắt vì sốc. Bình thường người yêu hiền lành nhẹ nhàng là thế, vậy mà chỉ vì mở cái máy tính thôi đã nổi cáu.

Máy tính vừa bật, người yêu lao ra từ phòng tắm quát bắt tắt ngay, tôi chưa kịp tắt thì màn hình sáng chói đã hiện ra trước mắt khiến tôi câm lặng - Ảnh 1

Vì vậy tôi đã nói chia tay ngay lập tức, không ngờ anh ấy nói là rất yêu tôi và không muốn rời xa. (Ảnh minh họa) 

Rồi màn hình máy tính đột ngột hiện lên với hình ảnh cả một gia đình hạnh phúc bên nhau. Tôi há hốc mồm không thốt được lên lời khi nhìn thấy anh đứng bên cạnh người phụ nữ và 2 đứa nhỏ.

Không đợi tôi hỏi, anh vội vàng xin lỗi vì lỡ lời và giải thích đó là gia đình cũ. Anh nói đã từng có một gia đình hạnh phúc nhưng người vợ của anh mắc bệnh hiểm nghèo nên đã qua đời, 2 đứa nhỏ hiện đang sống với bà nội ở quê.

Anh là người đã có gia đình, vậy mà chưa bao giờ nói với tôi điều này, thảo nào anh ấy luôn muốn quan hệ với tôi và rất khát khao có con càng sớm càng tốt. Có lẽ anh sợ nói ra chuyện từng có một gia đình sẽ bị tôi chia tay nên muốn dùng cái thai để ép tôi cưới?

Là cô gái có nhan sắc kiếm đâu chẳng được chồng cớ sao tôi phải lấy anh để trở thành người mẹ kế chăm sóc 2 đứa trẻ? Vì vậy tôi đã nói chia tay ngay lập tức, không ngờ anh ấy nói là rất yêu tôi và không muốn rời xa. Anh hứa là sau này lấy nhau tôi sẽ không phải chăm sóc các con của chồng.

Mọi người ơi tôi có nên tin tưởng những gì anh ấy nói mà tiếp tục yêu anh ấy không? Sao tôi có cảm giác ngoài việc này ra anh còn đang giấu giếm tôi một điều khác nữa. Mong mọi người tư vấn cho tôi.

(thanhthao...@gmail.com)

Sau 3 năm yêu nhau, bạn gái bỗng đưa cho tôi 400 triệu đồng rồi đòi chia tay khiến tôi cay đắng tột cùng

Suốt những năm yêu nhau, tôi đã vất vả bao công sức thế mà em lại ném 400 triệu đồng trả lại tôi để nhanh chóng giải thoát, sao có thể nghĩ trả tiền là hết nợ chứ?

TIN MỚI NHẤT