Sau 3 năm yêu nhau, bạn gái bỗng đưa cho tôi 400 triệu đồng rồi đòi chia tay khiến tôi cay đắng tột cùng

Tâm sự gia đình 07/06/2020 14:18

Suốt những năm yêu nhau, tôi đã vất vả bao công sức thế mà em lại ném 400 triệu đồng trả lại tôi để nhanh chóng giải thoát, sao có thể nghĩ trả tiền là hết nợ chứ?

Tôi và em yêu nhau được ba năm rồi, về ngoại hình em ấy không xinh cũng không đến nỗi xấu. Người yêu tôi làm trong lĩnh vực du lịch, em ấy muốn thành công hơn nữa trong sự nghiệp nên rất khát khao có ngày được đẹp ra để tự tin đứng trước nhiều người.

Chiều lòng người yêu, tôi đã vét toàn bộ tiền tiết kiệm có được là 300 triệu đồng để đưa cho em ấy đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều tháng ngày đau đớn, cuối cùng người yêu tôi đã trở thành một cô gái xinh đẹp khiến chính tôi cũng không nhận ra.

Từ khi có được người yêu xinh đẹp, đi đâu tôi cũng đưa em đi cùng và rất hãnh diện khoe với bạn bè. Tôi cũng yêu em nhiều hơn so với trước, thậm chí luôn có cảm giác ghen tuông và sợ mất mỗi khi bắt gặp em nói chuyện với người đàn ông khác.

Sau 3 năm yêu nhau, bạn gái bỗng đưa cho tôi 400 triệu đồng rồi đòi chia tay khiến tôi cay đắng tột cùng - Ảnh 1

Tôi cũng yêu em nhiều hơn so với trước, thậm chí luôn có cảm giác ghen tuông và sợ mất mỗi khi bắt gặp em nói chuyện với người đàn ông khác. (Ảnh minh họa)

Cách ăn mặc của em không còn giản dị như xưa nữa mà mỗi khi chuẩn bị đi chơi em thường tốn nhiều thời gian ngồi trước gương đánh phấn son và chọn quần áo. Những bộ đồ em mặc không còn kín đáo mà lúc hở chỗ này khi hở chỗ khác, nhìn rất khó chịu. Mỗi khi tôi góp ý về cách ăn mặc thì em bảo người đẹp phải có cách ăn mặc khác người thường thì mới thu hút được nhiều ánh mắt chú ý.

Một ngày khi hai đứa ở trong phòng, tôi đóng cửa lại và định hôn em, không ngờ em ấy mở tủ lấy 400 triệu đồng ra nói là trả cả gốc với lãi và nói câu chia tay. Người yêu nói: "Em đã tìm được chàng trai che chở cả đời này rồi, từ bây giờ chính thức đường ai nấy đi".

Câu nói của em mà tôi cay đắng tức giận dùng nắm đấm phát tiết vào tường để trút giận. Em trơ trẽn nói là người đàn ông sắp lấy làm chồng, giàu có hơn tôi rất nhiều và có công việc rất ổn định chứ không như tôi chỉ là anh chàng kỹ sư bình thường.

Tôi còn rất nặng tình với em, dù bị phản bội nhưng tôi không muốn mất người yêu. Ngày em chưa đẹp thì chỉ có mình tôi đến với em và đã mất 3 năm chỉnh sửa em từ tính cách đến nhan sắc, giờ đây tôi mất em dễ dàng thế sao. Theo mọi người tôi phải làm gì để níu kéo em ấy quay trở lại đây?

(tuvan...@gmail.com)

Chồng sốc nặng khi vợ chỉ ở nhà trông con bỗng có 2 tỷ mua xe ô tô

Tôi nghe lý do mua xe ô tô 2 tỷ của vợ mà cười ra nước mắt.

TIN MỚI NHẤT