Gửi kẻ thứ ba: Đừng cố chen vào đôi giày không vừa chân, đừng cố cướp lấy người không thuộc về mình

Tâm sự gia đình 27/06/2019 15:34

Này kẻ thứ ba, có những thứ trên đời này đã được sắp đặt và an bài. Đừng cố chen vào đôi giày của người khác, đừng cướp đi người đàn ông vốn không thuộc về mình.

Kẻ thứ ba ơi, muốn hạnh phúc phải bỏ công sức. Trên đời này chẳng có gì là miễn phí và có sẵn cả. Chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác vốn là việc sai lầm nhất trên đời. Cuộc đời này không có hạnh phúc nào được xây dựng trên nỗi đau của người khác mà bền lâu.

ke thu ba 1
Kẻ thứ ba đừng chen chân vào hạnh phúc của người khác - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông giống như đôi giày của mỗi người phụ nữ. Đôi giày tốt sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Đàn ông tệ như đôi giày cứng, càng mang càng đau, càng mang càng khó chịu.

Là phụ nữ, ai rồi cũng sẽ tìm được đôi giày phù hợp cho bản thân mình. Chẳng qua là bạn có kiên tâm chờ đợi và tìm kiếm không mà thôi. Chứ đừng vì lười biếng mà chen đại vào cuộc tình nào đó rồi nhận vơ là của mình. Đừng cướp chiếc giày của người khác, vì bạn chẳng mang vừa chân đâu.

ke thu ba 2
Không có hạnh phúc nào được xây dựng trên nỗi đau của người khác mà bền lâu - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi người phụ nữ sinh ra trên thế gian này đều có một người đàn ông được định sẵn là của họ. Chỉ cần nỗ lực tìm kiếm thì sớm muộn gì cũng gặp được. Còn nếu nhân danh tình yêu mà làm kẻ thứ ba thì xin đừng. Mang chiếc giày không phù hợp với chân vốn dĩ không phải là việc vui vẻ gì. Ban đầu bạn có thể sẽ vui nhưng càng mang càng khiến bạn trở nên đáng thương mà thôi.

Có người hỏi tôi kẻ thứ ba đáng thương hay đáng trách? Tôi nói thẳng, vạn lần đáng trách. Cuộc đời này thiếu gì đàn ông, tại sao cứ phải là chồng của thiên hạ? Có nhiều người phụ nữ tính cách rất kỳ lạ. Họ chỉ thích chiếm hữu, vì vậy mà bất chấp luân thường đạo lý.

ke thu ba 3
Hãy tự tìm cho mình một người xứng đáng, người thứ ba ơi! - Ảnh minh họa: Internet

Họ quyết cướp cho bằng được người đàn ông kia, chỉ để thỏa mãn sự hiếu thắng của bản thân. Nhưng vì hành động đó mà biết bao nhiêu gia đình phải đổ vỡ, bao đứa trẻ phải lao đao, tổn thương. Tất cả đều do kẻ thứ ba mà ra. Vậy thử hỏi họ đáng thương hay đáng trách?

Kẻ thứ ba trong tình yêu vì lý do gì đi nữa cũng là sai. Cướp hạnh phúc, cướp đôi giày của người khác vốn là việc làm không thể chấp nhận được. Người đàn ông đó đã không thuộc về mình thì hà cớ gì phải tranh giành, đánh mất danh dự của bản thân. Hà cớ gì phải trở thành kẻ bị người đời lên án, chỉ trích.

ke thu ba 4
Kẻ thứ ba vốn rất đáng trách vì đã cướp đi hạnh phúc của người khác - Ảnh minh họa: Internet

Lời khuyên cho ai đã, đang và sẽ trở thành kẻ thứ ba: Giày vừa chân ai người đó mang, hạnh phúc của ai người đó hưởng. Người đàn ông tốt sẽ không bao giờ đến phần những kẻ thứ ba. Hãy tự chọn cho mình đôi giày phù hợp chứ đừng trở thành kẻ bị nguyền rủa.

Phụ nữ có những phẩm chất này xứng đáng được điểm 10 tròn trĩnh trong mắt đàn ông

Mẫu phụ nữ vượng phu ích tử, mang may mắn, tài lộc về cho gia đình sẽ có những đặc điểm này, xứng đáng trở thành người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT