Đến nhà bạn thân của vợ, tôi luống cuống bỏ chạy khi thấy cô ấy không mảnh vải che thân nằm trong bồn tắm

Tâm sự gia đình 17/12/2021 04:30

Mở cửa phòng tắm, tôi kinh ngạc rồi vội vã đóng sầm cửa bỏ chạy.

Xin chào Hướng Dương,

Vợ tôi và G chơi rất thân với nhau. G ly hôn chồng, thường hay sang nhà tôi ăn cơm, đôi khi ngủ lại qua đêm để tâm sự với vợ tôi. Nhưng tôi rất dị ứng kiểu ăn mặc hớ hênh của G. Mỗi lần cô ấy đến, tôi đều phải lánh trong phòng, cực chẳng đã mới ra ngoài.

Tôi biết G có ý với mình. Cô ấy thường hay liếc mắt đưa tình hay hỏi tôi những câu hỏi nhạy cảm mỗi khi vắng mặt vợ tôi. Tôi đánh trống lảng cho qua. Nhưng có khi, G còn chủ động nắm tay hay vuốt ngực tôi rồi làm ra vẻ vô tình.

Hôm qua, G gọi điện nhờ tôi qua sửa điện hộ. Lúc đó là hơn 7 giờ tối, tôi bảo vợ đi cùng nhưng vợ tôi không đi được vì còn chăm con nhỏ. Tôi phải đi một mình.

Nhà G tắt hết điện, chỉ còn sáng điện ở phòng tắm. Sợ có chuyện không hay, tôi vội mở cửa phòng tắm và chết đứng khi thấy G đang nằm chờ sẵn trong bồn tắm. Thấy tôi, cô ấy còn đứng dậy mời gọi với cơ thể không mảnh vải che thân.

Quá hoảng loạn, tôi vội vã đóng sầm cửa, lấy xe chạy thẳng một mạch về nhà. Tôi không dám kể chuyện cho vợ nghe vì sợ cô ấy nghi ngờ chồng. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này, tôi không biết phải đối diện với G như thế nào nữa? (Xin giấu tên)

Đến nhà bạn thân của vợ, tôi luống cuống bỏ chạy khi thấy cô ấy không mảnh vải che thân nằm trong bồn tắm - Ảnh 1

 

Chào bạn,

Đặt trong trường hợp của bạn, ai cũng sẽ phân vân, hoang mang và không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa. Lúc này, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ cẩn trọng hành động tiếp theo của mình.

Việc làm của G đã chứng minh ý đồ của cô ấy. Nếu bạn vẫn cứ im lặng, giấu giếm vợ, cũng chính là đẩy mình vào chỗ khó sau này. Hãy lựa thời điểm thích hợp, khéo léo kể mọi chuyện cho vợ bạn nghe. Trước đó, bạn nên làm công tác tâm lý, khuyên vợ bạn giữ bình tĩnh, lắng nghe hết câu chuyện rồi mới đưa ra hướng giải quyết.

Trong quá trình kể, bạn chỉ nên nói những điều cần thiết, không lan man, dài dòng, không trách cứ, đổ lỗi. Hãy nhấn mạnh mục đích của mình là muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, để vợ chồng hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau. Còn việc giải quyết mối quan hệ bạn bè với G như thế nào, hãy để vợ bạn tự mình quyết định. Nhưng một người bạn có ý định mồi chài chồng của bạn thân thì cũng không xứng đáng với tình cảm chân thành, tin tưởng của vợ bạn nữa rồi.

Thân ái.

Hướng Dương.

Một thùng đồ hải sản được gửi về nhà, sau khi mở ra tôi biết ngay chồng mình ngoại tình

Tôi biết có kẻ đang muốn trêu ngươi mình nên mới gửi thùng đồ này tới nhà.

TIN MỚI NHẤT