Thấy vợ hay ở trong nhà tắm cả tiếng đồng hồ, tôi tò mò nhìn vào rồi chết lặng với hành động của cô ấy

Tâm sự 14/05/2021 07:15

Tôi vẫn hay đùa với vợ, bảo cô ấy có cái bụng bia thật đáng yêu. Ấy thế mà cô ấy lại có những hành động kì quái trong nhà tắm mỗi tối.

Sau khi sinh bé Cún, vợ tôi mất dáng hẳn. Một phần vì cô ấy chủ trương cho con bú sữa mẹ đến 2 tuổi nên rất coi trọng việc ăn uống. 6 tháng đầu, vợ tôi tăng những 12kg vì ăn uống quá nhiều. Sau đó, cô ấy giảm ăn dần kết hợp với việc tập thể dục nên cân nặng cũng giảm xuống. Nhưng dù có giảm thế nào thì cũng không thể quay lại như thời còn son, vòng nào ra vòng đó, nhìn rất đẹp mắt. 

Vợ tôi cũng tự ti lắm. Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi cũng vì sự tự ti của vợ mà giảm dần, giờ rất thưa thớt. Đi làm, cô ấy mua lại một loạt đồ mới mà vẫn ủ ê với thân hình phát tướng của mình. Tôi phải động viên mãi, bảo là trong mắt tôi, vợ vẫn đẹp, cô ấy mới cười nhẹ nhàng một tí.

Tối nào sau khi cho con ngủ, vợ tôi cũng dành thời gian chạy bộ hoặc tập vài động tác yoga. Tôi thương vợ nên làm bớt việc nhà cho cô ấy có thời gian riêng tư. Mà chắc do cơ địa của vợ tôi thuộc kiểu "hít không khí cũng mập" nên tập mãi chẳng giảm được bao nhiêu. Đặc biệt cái bụng cô ấy cứ ngân ngấn mỡ, nhìn vừa tội vừa thương. Có lần tôi đùa: "Bụng vợ cứ như bụng bia ấy, còn to hơn bụng anh, nhìn đáng yêu phết". Vợ liếc tôi một cái, cái liếc đủ dài và đủ sắc bén để tôi tắt ngay nụ cười và vội quay mặt vào với cái bỉm của con (tôi đang thay bỉm cho con).

Thấy vợ hay ở trong nhà tắm cả tiếng đồng hồ, tôi tò mò nhìn vào rồi chết lặng với hành động của cô ấy - Ảnh 1

Đợi vợ ra, tôi ôm cô ấy rồi khen vợ xinh đẹp, đẹp vẻ đẹp riêng mà chỉ có tôi mới nhìn thấy. (Ảnh minh họa)

Từ hôm đó, tôi để ý cứ sau khi con ngủ, vợ lại vào nhà tắm rồi ở lỳ trong đó tận cả tiếng đồng hồ. Tò mò quá, tối hôm qua, tôi quyết tâm nhìn trộm vợ. Qua khe cửa, tôi chết lặng khi thấy vợ đứng nhìn sững vào gương, hai tay cứ ôm bụng mỡ, hết vò rồi chà rồi lại đấm vào bụng mình. Mắt vợ đỏ hoe chẳng biết là do khóc hay do hơi nước bốc lên. Nhưng nhìn vợ như thế, tôi xót và hối hận quá.

Đợi vợ ra, tôi ôm cô ấy, khen vợ xinh đẹp, vẻ đẹp mà chỉ có tôi mới nhìn thấy. Vợ lại liếc xéo tôi một cái rồi hất tay tôi ra, đi thẳng vào giường. Tôi chỉ muốn làm vợ vui hơn thôi, cũng như chuộc lại lỗi vạ miệng của mình. Vậy mà vợ đóng mặt lạnh với tôi suốt ngày nay. Mọi người ơi, có cách nào để vợ tôi vui vẻ, cười nói lại như bình thường không nhỉ? Rồi có cách nào giúp giảm cân nhanh không? Mọi người chỉ tôi, tôi bảo vợ thực hành với.

(minhvu...@gmail.com)

Đêm tân hôn, chị dâu mặt mũi tái xanh gõ cửa phòng mẹ tôi nhờ đưa đi viện, kết quả nhận về khiến tất cả đều sững sờ

Sau khi biết chuyện, cứ nghĩ anh tôi sẽ xin lỗi vợ, ai ngờ anh nổi giận đùng đùng chỉ thẳng tay đuổi chị dâu về nhà mẹ đẻ.

TIN MỚI NHẤT