Biết chồng ngoại tình tôi chẳng cần đánh ghen, chỉ gửi cho ả một bức hình kèm lời nhắn ‘em muốn chồng chị thì đến lấy’, nhận được hình cả 2 tái xanh mặt

Tâm sự 28/03/2024 09:05

Phụ nữ như một đóa hồng đẹp rực rỡ, có vẻ ngoài kiêu sa nhưng thân đầy gai nhọn. Người đàn ông nào biết nâng niu sẽ thấy cành hoa đó thật đẹp, còn người không biết sẽ bị gai nhọn đâm đến chảy máu.

Ngồi trong góc phố nhỏ của con đường quen thuộc, anh nhấp một ngụm cà phê rồi cười tươi khi có một người phụ nữ trẻ trung, gợi cảm bước đến. Đó là Nhung, nhân tình của anh. Anh không ngờ vợ mình đang nép sau con hẻm quan sát hành động tình tứ của hai người.

Từ ngày biết chồng có nhiều điểm đáng ngờ, ngày nào chị cũng âm thầm theo dõi. Trong điện thoại của chị chứa hơn cả chục tấm hình anh và ả nhân tình âu yếm với nhau. Nhưng hiện tại không phải là lúc tung hê tất cả, chị sẽ đợi đến một ngày mang hết những đắng cay trả lại cho hai con người kia.

Biết chồng ngoại tình nhưng chị không làm lớn chuyện. Mỗi ngày chị đều chăm sóc anh như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ khác ở chỗ mọi chuyện trong nhà dù khó khăn, nặng nhọc đến mấy, chị cũng tự mình làm không nhờ vả anh.

Nếu là ngày xưa, chị sẽ mè nheo, làm nũng để anh phụ giúp mình. Nhưng bây giờ, chị tập làm để chuẩn bị rời khỏi người chồng phản bội. Chị phải biết làm mọi thứ để sau này không có anh, chị vẫn có thể sống tốt và nuôi con.

Đón con là việc anh thường làm, nhưng giờ đây chị cũng giành lấy. Vườn hoa trong nhà do một tay anh chăm nom, bây giờ chị có thể tự mình chăm sóc. Chị cũng bắt đầu đi làm, kiếm tiền. Những chuyện anh làm, chị đều tập tành làm từng chút một đến khi thuần thục thì thôi.

Biết chồng ngoại tình tôi chẳng cần đánh ghen, chỉ gửi cho ả một bức hình kèm lời nhắn ‘em muốn chồng chị thì đến lấy’, nhận được hình cả 2 tái xanh mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không lâu sau, chị mang hết hình trong điện thoại rửa ra rồi gửi đến nơi làm việc của cả hai. Mỗi ngày chị chỉ gửi một tấm kèm theo vài lời nhắn gửi. Chị muốn giày vò cả hai giống như những gì mà họ đã làm với chị trong thời gian qua. Khi thấy những tấm hình đó, anh xanh mặt, ả nhân tình cũng vậy.

Tấm hình cuối cùng chị gửi cho ả ta với lời nhắn “em muốn chồng chị thì đến lấy, anh ấy chị xài chán rồi, cho em đó”. Còn với anh, chị nhắn “Đèn nhà bị hư, bồn rửa tay bị nghẹt, ống nước hư… em có thể tự sửa. Giờ đây tiền em cũng có thể tự kiếm được. Vì vậy, anh có thể đi luôn đừng về nữa. Không có anh, mẹ con em vẫn có thể sống tốt”.

Chị đã phải đau đớn lắm mới viết ra được những lời này gửi cho người mình từng yêu thương nhất. Nhưng đây là cách tốt nhất để chị bảo vệ mình và con.

Khi cạn tình, đàn bà sẽ chuẩn bị một tâm thế để sẵn sàng rời đi bất cứ lúc nào. Họ sẽ không dại khờ ở lại bên một người đầy tham lam. Họ sẽ không ngốc nghếch chỉ chờ đợi ở nhà rồi gật đầu nói “em bỏ qua cho anh”.

Phụ nữ như một đóa hồng đẹp rực rỡ, có vẻ ngoài kiêu sa nhưng thân đầy gai nhọn. Người đàn ông nào biết nâng niu sẽ thấy cành hoa đó thật đẹp, còn người không biết sẽ bị gai nhọn đâm đến chảy máu. Một khi phụ nữ đã cạn tình, họ sẽ giày vò người đàn ông của mình rồi thản nhiên rời đi.

Gặp lại người yêu cũ sau 7 năm trong lần đi ăn cưới bạn, anh liền lên sân khấu xin tôi quay lại, nhưng tôi đáp một câu khiến anh ‘cứng hết người’ hội trường đồng loạt vỗ tay

Bởi thế mới nói, phụ nữ vẫn tỏa sáng hạnh phúc mà không cần gì đến đàn ông. Bạn có thể bị đàn ông bỏ, đau khổ khốn đốn nhưng sau đó nhất định phải giữ lấy mình thật xinh đẹp, giữ công việc mà mình yêu thích.

TIN MỚI NHẤT