Vận may rơi trúng đầu: 3 con giáp GẶP THỜI ĐỔI VẬN, cuối năm phát tài, sang năm Tân Sửu 2021 tiền tỷ vây quanh

Tâm linh - Tử vi 03/12/2020 06:52

Từ đây đến cuối năm những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, giàu sang vô đối, bước qua năm 2021 cứ thế mà phất, giàu ú ụ chỉ sau một đêm.

 

Tháng cuối năm Canh Tý 2020 sẽ giúp 3 con giáp may mắn này đổi đời sau một đêm, trúng số phát tài, tiền nhiều vô kể. Bước sang năm Tân Sửu 2020 ngày càng vượng phát, muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 1
Sửu còn có cơ hội trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã nằm trên đống vàng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là người phóng khoáng, chân thành và có khả năng hiểu thấu tâm tư của người khác nên hoa gặp goa nở, người gặp người thương. Càng chí thú làm ăn con giáp giàu có này càng được trời thương mà ban phúc ban lộc.

Sách tử vi 12 con giáp chỉ rõ, Sửu chính là con giáp may mắn nhất những ngày cuối năm Canh Tý 2020. Chẳng những làm chơi hưởng thật, đếm tiền sái tay, Sửu còn có cơ hội trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã nằm trên đống vàng. 

con giap may man 2
Làm gì cũng hanh thông thuận lợi, của nả dồi dào, tiêu mãi không hết nên càng về cuối năm Thìn càng ngập trong nhung lụa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Biết đối nhân xử thế, khôn khéo và linh hoạt nên dù gặp phải khó khăn, gian khổ Thìn vẫn có cách để vượt qua nghịch cảnh, biến nguy thành an. Càng dấn thân, càng phấn đấu miệt mài Thìn càng đắc tài đắc lộc, phú quý vây quanh.

Khổ tận cam lai, sau những tháng khốn đốn trăm bề thì tháng 12/2020 sẽ cho Thìn đếm tiền sái tay. Làm gì cũng hanh thông thuận lợi, của nả dồi dào, tiêu mãi không hết nên càng về cuối năm Thìn càng ngập trong nhung lụa. 

con giap may man 3
Tỵ phải thức đến sáng để đếm tiền, tiêu pha thả ga cũng không lo cạn túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thông minh, có gan làm giàu và không sợ khổ cực nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó thì Tỵ vẫn dư sức tự làm đại gia ngay tử thuở độc thân. Càng tin vào chính mình Tỵ càng vượng vận tài lộc, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến báo động.

Từ đây đến cuối năm, ngày nào Tỵ cũng phải thức đến sáng để đếm tiền, tiêu pha thả ga cũng không lo cạn túi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp giàu sang hưng thịnh, tiền ầm ầm chui vào túi trong tháng 12/2020

Bước vào tháng 12/2020 những con giáp may mắn này sẽ lắm của nhiều tiền, phú quý phát tài, muốn khổ cũng không được.

TIN MỚI NHẤT