Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước!

Tâm linh - Tử vi 01/12/2020 20:54

Hãy xem tháng 11 âm lịch này, thần tài sẽ gõ cửa con giáp nào, và vận xui sẽ gọi tên con giáp nào nhé!

Tuổi Tý 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 11 âm khá tốt. Bản mệnh đã có được những cơ hội hiếm có để khẳng định lại năng lực của mình. Con giáp này có thể giành được những thành tích khá đáng nể.

Sau bao khó khăn thì cuối cùng đến tháng 11 đường tài lộc của tuổi Tý cũng dần tốt lên. Bản mệnh giành được thành công trong công việc, đồng nghĩa với việc có cơ hội để tăng lương thăng chức, cải thiện đời sống cho mình. Đương nhiên việc thể hiện năng lực xuất chúng là điều đáng mừng song tuổi Tý cũng cần phải học cách khiêm nhường, sống đừng khoe mẽ quá mức. Cây càng cao thì gió càng lớn, lùi 1 bước là tiến 3 bước, đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 1

Tháng 11 âm, không có nhiều biến động trong đường tình duyên của những chú Chuột. Bản mệnh hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp của mình. Thời gian rảnh rỗi trong tháng khá nhiều, hãy dùng để bồi đắp thêm tình cảm đôi bên.

Sức khỏe của những chú Chuột trong tháng gần cuối năm nay không được lý tưởng cho lắm, bạn có thể bị cảm lạnh hay mắc bệnh về đường hô hấp. Nên chú ý giữ ấm cho cơ thể thường xuyên, đừng vì cái đẹp mà ăn mặc phong phanh giữa trời giá rét.

Tuổi Sửu 

So với tháng trước thì đây cũng là tin vui bởi bạn đã thoát khỏi sự quấy phá của tiểu nhân và không gặp phải những khó khăn, cản trở quá lớn.

Con giáp này có thể dựa vào năng lực của mình, tìm cách ứng biến linh hoạt để giảm bớt những đoạn đường vòng. Hãy thử sức mình ở những lĩnh vực mới để tìm kiếm thành công mới. Khả năng nắm bắt cơ hội tốt cùng sự nhạy bén với thời cuộc sẽ giúp cho những chú Trâu dễ dàng tìm kiếm được tài lộc ở ngay xung quanh mình.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 2

Con giáp này có thể sẽ được phân công làm việc ở vị trí mới, cần học hỏi thêm nhiều điều. Với khả năng ứng biến linh hoạt của mình, bạn sẽ làm chủ được tình huống, song cần nhớ giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng thời áp dụng linh hoạt trong từng vấn đề, đừng cứng nhắc quá mức mà ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công việc.

Nếu có gì không hiểu hay còn thắc mắc, đừng ngại ngùng mà hãy chủ động xin sự trợ giúp hay lời khuyên từ đồng nghiệp, những người đi trước để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.

Tài vận rực sáng là điều mà con giáp này thấy tự hào nhất. Người làm kinh doanh có khả năng nhìn nhận vấn đề khá nhạy bén nên dễ dàng nắm bắt được thời cơ khi mà những người khác còn đang mông lung, kiếm được khoản tiền to cũng nhờ thế. Cuối tháng lợi nhuận tăng vọt, có khả năng mua nhà mua xe chứ chẳng chơi.

Trong tháng này, những chú Trâu đã biết cân bằng cuộc sống hơn, dành thời gian cho người thân của mình. Tình cảm không thể vun đắp trong ngày một ngày hai, nhưng ít nhất bạn cũng đã muốn làm điều đó.

Cơ hội cho người độc thân bước vào 1 mối quan hệ mới trong tháng này không nhiều. Bạn vẫn có những mối bận tâm khác, không mấy lo lắng về chuyện đó.

Tuổi Dần 

Xét về phương diện sự nghiệp, tháng 11 này của tuổi Dần khá may mắn, có được quý nhân phù trợ, mở ra nhiều cơ hội để phát triển. Khả năng thăng tiến của con giáp này trong tháng khá tốt, biết cách tháo gỡ khó khăn và trở ngại, tìm ra được ánh sáng phía cuối đường hầm. 

Người tuổi Dần tháng 11 âm sự nghiệp tăng tiến nên cơ hội để tăng lương tăng thưởng cũng cao hơn hẳn so với bình thường. Tuy nhiên, mức độ tăng tiến của tài lộc cũng không quá lớn, vẫn cần phải "liệu cơm gắp mắm".

Sự uy tín mang lại cho bản mệnh nhiều lợi thế, điều không ngờ tới nhất đó là ngay cả những đối thủ trước đây giờ cũng trở thành đồng minh của bạn. Thậm chí, nếu bạn còn độc thân, quan hệ với đối tác có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 3

Với ai đang muốn thay đổi công việc thì lúc này cũng được xem là thời điểm thích hợp để bạn thử thách bản thân với vị trí mới. Khó khăn ban đầu là điều cần thiết để bạn trở nên trưởng thành hơn mà thôi, đừng quá lo lắng.

Mọi cánh cửa bạn mở ra lúc này đều dẫn tới con đường tươi sáng theo nhiều cách khác nhau. Đừng chần chừ nữa sẽ để cơ hội của bạn đi qua và sau này bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối đấy.

Xét về phương diện tình cảm tháng 11 âm, người cầm tinh con Hổ sẽ có những quyết định quan trọng trong mối quan hệ của mình. Có người sẽ quyết định tiến tới, bày tỏ tình cảm của mình, có người sẽ tiến thêm 1 bước xa hơn, chính là nên duyên đôi lứa, về chung 1 nhà với người mình yêu thương. Vợ chồng tình cảm bền chặt, có thể đón tin vui về con cái.

Tuổi Mão 

Tháng 11 âm lịch của tuổi Mão không được thuận lợi về đường công danh sự nghiệp cho lắm. Con giáp này dễ gặp sai sót không đáng có, khiến cho mọi chuyện đi theo chiều hướng hoàn toàn khác.

Cần phải nhanh chóng hành động sửa sai để tránh tổn thất càng ngày càng lớn. Đừng để cái tôi quá lớn khiến bạn đã sai còn không chịu tiếp thu.

Tháng 11 này tuổi Mão sẽ không được may mắn trong chuyện tiền bạc. Những kế hoạch bạn đề ra có thể thất bại ngay ở bước cuối cùng, thế nên ngay khi đạt được thành quả bạn cần phải nắm bắt ngay, đừng để "đêm dài lắm mộng".

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 4

Tháng 11 sẽ mang đến vài bài kiểm tra bản lĩnh sự nghiệp cho bản mệnh khi khối lượng công việc có thể tăng lên nhưng cơ hội thăng tiến cũng đang chờ bạn ở tương lai gần. Hãy tin rằng ông trời sẽ không phụ lòng bạn. Đây là giai đoạn đặc biệt may mắn, mang đến cho bạn những cơ hội ngàn năm có một. 

Về chuyện tình cảm, bản mệnh không có nhiều điều phải lo lắng. Mọi thứ vẫn diễn ra như lẽ thường, và đôi bên không có gì phải cân nhắc thêm về mối quan hệ này.

Sức khỏe của tuổi Mão tháng 11 này không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm theo mùa, bị cảm cúm đau đầu thường xuyên. Nên dành thời gian để tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tăng sức đề kháng cho mình. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn cần phải thận trọng trong tháng 11 âm này. Sự nghiệp không có nhiều chuyển biến tốt, thậm chí còn càng ngày càng sa sút nghiêm trọng hơn. Những sự cố bất ngờ liên tiếp xảy ra, con giáp này không đủ tỉnh táo để chống đỡ sẽ khiến cho mối nguy càng thêm chồng chất. Công việc bị cản trở, bước đường phát triển hạn hẹp.

Công việc của con giáp này thường xuyên gặp phải cản trở hay sự cố chẳng thể chống đỡ được, ví dụ như bị đồng nghiệp đùn đẩy, đổ trách nhiệm, bị khách hàng cố tình gây khó dễ, bị cấp trên chèn ép, chẳng phân biệt phải trái đúng sai…

Trong trường hợp này, con giáp tuổi Thìn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, kẻo có người ganh tị, làm hại.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 5

Bạn cũng đừng quá khắt khe tính toán quá mức, người khác làm điều xấu thì cố gắng bỏ qua, nếu không sẽ chỉ gây hại cho chính bản thân mình, tự mình thấy mệt mỏi và khó chịu. Khi phát hiện ra điều gì đó bất thường trong công việc, hãy chủ động trình bày với cấp trên để giải quyết triệt để vấn đề nhé. Nếu không thể thay đổi hoặc cải thiện tình hình, bạn nên tạm quên mọi chuyện và tập trung làm tốt công việc của mình.

Những chú Rồng dần cải thiện được tình hình tài chính của mình trong tháng 11 âm lịch này. Bạn thoát khỏi chuyện rắc rối, bị chèn ép gây khó dễ, tự tin với những kế hoạch và ý tưởng của mình.

Tiền bạc dần dần quay trở lại nhờ công sức bỏ ra, nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của con giáp này suốt thời gian qua. Tuy nhiên cần giữ thái độ khiêm nhường, tránh khoe khoang kẻo bị tiểu nhân để ý.

Đường tình duyên của con giáp này trong tháng 11 âm đã chuyển biến tích cực hơn. Bản mệnh sẽ có những hành động bất ngờ để hâm nóng tình yêu đôi lứa, thể hiện tình cảm của mình với người ấy kịp thời.

Tuổi Tỵ 

Tử vi sự nghiệp tháng 11 của tuổi Tỵ chưa có điềm báo khởi sắc. Con giáp này vẫn còn bối rối với quá nhiều phiền phức ập đến cùng một lúc, đủ khó khăn trở ngại cản đường. Người làm kinh doanh còn có nguy cơ bị đối thủ chơi xấu, ảnh hưởng khá lớn đến việc kinh doanh hiện tại.

Trong tháng 11/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh đã cố gắng để giải quyết những khó khăn còn đang tồn đọng nhưng không hiệu quả, tiền bạc chi tiêu không khéo là vay mượn nợ nần ngay.

Người tuổi Tỵ thời gian này muốn tập trung để cải thiện tình hình tài chính và khi bạn càng tìm hiểu bạn càng tò mò hơn về cách người khác làm giàu. Bạn rất muốn học theo cách tư duy khác lạ của họ so với những người thông thường và chính điều đó đã khiến họ trở thành những người thành công. Việc làm theo vẫn là điều khó khăn đối với con giáp tuổi Tỵ nhưng trong lòng bạn đang đầy sự quyết tâm.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 6

Trong thời gian này, khi cũng đã tích lũy được một khoản kha khá thì bạn càng nung nấu mong muốn đầu tư. Đó chính là lý do bạn trở thành con giáp háo hức học đầu tư cuối năm 2020 này.

Không chỉ học hỏi mà chính bạn cũng muốn thực hành nên bạn sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng "cá kiếm" thú vị vừa táo bạo nhằm áp dụng lý thuyết vào thực tế, cải thiện túi tiền của mình.

Song, bạn vẫn nên xác thực độ khả thi trước khi tiến hành hiện thực hóa chúng nhé. Hơn nữa, việc mới bước vào lĩnh vự đầu tư không tránh khỏi việc thất bại, mất tiền, hãy xem đó là kinh nghiệm đáng quý cho những lần sau. Hơn nữa, bạn lưu ý là phải đi từ lớn đến nhỏ thôi nhé, đừng quá tham lam khi mà kiến thức của bạn còn quá ít ỏi.

Chuyện tình cảm của những chú Rắn trong tháng 11/2020 vẫn chưa tìm được lối thoát. Bạn thậm chí còn mắc thêm nhiều sai lầm nối tiếp nhau khiến cho tình cảm rạn nứt, đôi bên hiểu lầm, mâu thuẫn sâu sắc với nhau.

Đường tình trắc trở, người độc thân khó tìm được 1 nửa cho mình, bạn đang đặt mình vào thế khó khi mà đòi hỏi quá nhiều thứ. Người đang yêu có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện đau lòng, tổn thương sâu sắc vì đối phương.

Tuổi Ngọ 

Vận trình công việc của những chú Ngựa tháng này không được tốt cho lắm. Bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không có tinh thần làm việc, đã vậy lại còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Mục tiêu đề ra chẳng dễ để hoàn thành.

Tháng 11 âm tài lộc của tuổi Ngọ sụt giảm, kiếm tiền trở nên khó khăn. Con giáp này có nguy cơ mất cả vốn lẫn lời nếu đầu tư mạo hiểm. Thấy lợi cần phải thu hồi ngay, đừng tham lam mà mất trắng.

Tiến sang tháng 11/2020, con giáp này vẫn chưa thể giải quyết được hết những vấn đề trong cuộc sống. Bạn chưa tìm được lối thoát cho mình, có những thứ rõ ràng đã quyết định nhưng vẫn chưa thể thực hiện, lần lữa hết lần này tới lần khác.

Người tuổi Ngọ rất tự tin với năng lực làm việc của mình, bạn quên rằng núi cao còn có núi khác cao hơn, chỉ là tầm nhìn của bạn chưa đủ mở rộng nên có sự hiểu biết tương ứng mà thôi.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 7

Lúc này, bản mệnh thường có thái độ chủ quan với những gì mình biết rồi, trong khi đó thì mọi thứ thay đổi liên tục. Bạn nên có thái độ học hỏi sẽ tốt hơn vì khi đó bạn mới có thể chủ động, thích nghi dần với những thay đổi khó lường. Khi thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào, bạn chớ quên rà soát lại tiến trình công việc, càng chi tiết càng tốt.

Mặt khác, dù bạn luôn cố gắng cải thiện hiệu suất công việc, nhưng chỉ một mình vẫn chưa đủ đâu nhé, nên lưu tâm về vấn đề làm việc nhóm. Để chất lượng công việc được đảm bảo, bạn vẫn cần kỹ năng của cả đội.

Nếu có thể, hãy hướng dẫn thêm cho những người có kiến thức hạn chế, chưa bằng mình chứ không phải tỏ thái độ chê bai đâu nhé, việc đào tạo nội bộ mới là chìa khóa quan trọng giúp bạn đạt được thành quả mong muốn.

Về sức khỏe, tuổi Ngọ thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… Nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.

Tuổi Mùi 

Những người có ý định khởi nghiệp có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ở thời điểm tháng 11/2020 âm lịch. Bạn xác định được mục tiêu phù hợp với khả năng và nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành tích khả quan.

Tuổi Mùi rất nhiều tin mừng trên đường công danh sự nghiệp trong tháng này. Các thói quen thường ngày của người tuổi Mùi cũng sẽ cải thiện theo chiều hướng hiệu quả hơn. Công việc có thể trở nên bận rộn, đòi hỏi bạn phải luôn dành ra một khoảng thời gian trống đề phòng các tình huống bất ngờ xảy ra.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 8

Về tài lộc, nếu bạn chỉ mới đang tìm hiểu về đầu tư thì cũng đừng vội vàng nghỉ việc, hay duy trì công việc của mình để đảm bảo thu nhập nuôi sống mình mỗi tháng. Bên cạnh đó, bạn dành thời gian rỗi để tích lũy kiến thức cho mình, điều này rất quan trọng vì bạn không thể cố làm giàu nhanh với chút thông tin mà bạn đọc mãi không hiểu.

Những ai nghỉ việc sớm sẽ có nguy cơ không có tiền đảm bảo cuộc sống cơ bản, không có kế hoạch cụ thể khiến bạn rơi từ tình huống khó khăn này sang tình huống khó khăn khác mà thôi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong thời điểm tháng 11 âm lịch, đa số lứa đôi đều ở bên nhau một cách hòa bình, không có nhiều mâu thuẫn xảy ra, dù có tranh cãi cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp.

Bản mệnh không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên vì thời tiết đã trở lạnh nên bản mệnh cần phải chú ý giữ ấm, hoạt động thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất sẽ có tác động rất tốt tới cơ thể, khiến đầu óc tỉnh táo và sáng suốt hơn.

Tuổi Thân 

Thời điểm này, sự nghiệp của người tuổi Thân không thuận lợi khiến tâm lý phải chịu áp lực nặng nề. Vì vậy, bản mệnh không nên giữ tâm sự trong lòng mà cần cởi mở, trao đổi với nửa kia nhiều hơn, từ đó tìm được giải pháp khắc phục đúng đắn. 

Tuy tâm lý phải chịu áp lực, nhưng những khó khăn sẽ không thể nào hạ gục ý chí của con giáp tuổi Thân khi xung quanh bạn luôn có những người giúp đỡ kịp thời. Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào cũng không được suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy nghĩ theo hướng mở và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang có dấu hiệu tăng tiến dưới sự che chở của Ngũ hành tương sinh. Một số khoản đầu tư của bạn trong 3-6 tháng gần đây đã bắt đầu có lãi.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 9

Tuy bạn chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bạn đã đi đúng hướng, muốn tài lộc tăng tiến hơn nữa thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Với người làm công ăn lương, nếu bạn thấy năng lực của bản thân đã được khẳng định sau một thời gian mà chưa được ghi nhận thì hãy tìm cách cải thiện. Nói cách khác, bản mệnhcần mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân nếu bạn cho rằng mức lương hiện tại không xứng với công sức bỏ ra.

Hoặc nếu có thể, hãy bán đi tài năng sẵn có cũng là một cách để bạn mở rộng thu nhập cho mình. Dù ở trường hợp nào, cũng đừng để người khác dùng miễn phí khả năng của bạn nhé.

Với người còn độc thân, bạn không nên sa đà vào chuyện tình cảm, cần giữ vững lý trí của mình.

Điều đáng mừng là sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này rất ổn định, cả nam và nữ đều không chịu nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài, tuy nhiên khi trời lạnh vẫn cần phải chú ý giữ ấm, tránh các bệnh cảm cúm thông thường.

Tuổi Dậu 

Trong công việc, bản mệnh giữ được suy nghĩ bình tĩnh, tỉnh táo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ việc thường xuyên phải xử lý những chuyện phức tạp mà bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thể hiện được bản lĩnh của mình.

Bạn dễ dàng nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nếu tiếp tục giữ vững, thậm chí bạn có thể chạm tới cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, vì luôn muốn an toàn nên bản mệnh khó gia tăng tài sản của mình. Có thể bạn hiểu biết nhiều nhưng thiếu hành động nên đã để những điều bạn biết kìm hãm năng lực kiếm tiền của mình. Bản mệnh là người thông minh nhưng hay do dự, không quyết đoán nên dù cơ hội luôn có đó nhưng bạn không nắm bắt được, để mọi thứ qua đi một cách nhanh chóng. Vì thế, đừng oán trách rằng tại sao người ta nhanh giàu còn bạn thì không.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 10

Thời gian này cũng không tốt cho những ai ham mê tiền bạc, đuổi theo danh lợi với mục đích thỏa mãn sự tham lam của mình. Có nguy cơ bạn bị mất trắng, không còn cả danh lẫn tiền đâu đấy.

Lời khuyên là con giáp tuổi Dậu nên làm ăn chân chính, tuy mọi thứ phát triển chậm nhưng sẽ tốt hơn là việc tiền nhanh đến và nhanh đi, cuối cùng bạn chẳng thể tích lũy được gì.

Nhân duyên tốt đẹp cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh, đặc biệt với những người hay phải đi xã giao, công tác. Bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân vào thời điểm này.

Tuy nhiên vấn đề tình cảm có nhiều rắc rối vì bạn thường thiếu quan tâm đến nửa kia của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp, đôi bên không thấu hiểu và bao dung cho nhau, thường hay xảy ra cãi cọ.

Tuổi Tuất 

Sự nghiệp của bạn có dấu hiệu phát triển tích cực hơn so với thời điểm trước. Bạn không cần phải đối diện với những vấn đề quá to tát nữa, chỉ cần tự tin là có thể giải quyết mọi việc thuận lợi. Đây cũng chính là thời điểm bạn nên thể hiện khả năng của mình.

Trong tháng 11, người tuổi Tuất cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Bạn có thể mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. Tránh tiêu tiền một cách bừa bãi, không có mục đích.

Đây là lúc mà bạn phải vất vả hơn nhiều nhưng hãy tìm cho mình niềm vui trong từng điều mình đang làm bạn nhé. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu tốt cho những ai muốn thay đổi công việc, muốn tìm kiếm cho mình cơ hội mới.

Hiện tại vì công ty chậm đổi mới trong khi lĩnh vực này thay đổi và chuyển biến không ngừng. Trong trường hợp này, bạn nên thay đổi quan điểm bản thân, cố gắng suy nghĩ tích cực và tìm cách đối phó với tình huống hiện tại.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 11

Với lối suy nghĩ độc đáo và phá cách, bạn hoàn toàn đủ sức đề xuất hướng đổi mới với cấp trên của mình. Đừng giữ im lặng, bạn có thể chủ động nói ra ý kiến của mình, đừng tỏ ra cam chịu như vậy.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có nhiều biến động so với tháng vừa qua. Bạn và người ấy thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau hơn, không để xảy ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Về tình trạng sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi...

Tuổi Hợi 

Phương diện công việc của người tuổi Hợi không thực sự diễn ra theo những gì mong đợi, cho dù trước đó bạn đã lên kế hoạch chi tiết. Thế nhưng vẫn luôn có những điều không thể lường trước được, may mắn là bạn có khả năng thích nghi cao nên mọi việc lại sớm suôn sẻ ngay thôi.

Mặc dù là người tài năng và thông minh nhưng đôi lúc bạn lại nhún nhường, đặt bản thân vào thế yếu. Đồng thời, bạn cũng thiếu sự kiên nhẫn và quyết tâm để kiên trì với mục tiêu mình đặt ra.

Hãy luôn nhớ rằng những ý tưởng tuyệt vời sẽ nhận được sự tán thưởng cho dù trước đó bản mệnh có nêu ra một ý tưởng có vẻ ngớ ngẩn nào đó. Nhờ có Tam Hội mà bạn được đồng nghiệp rất nhiều - đó là điều mà bạn mong muốn nhất lúc này, hãy tận dụng nó thật tốt.

Vận trình tài lộc đột phá và rủng rỉnh khi có Thiên Tài nâng đỡ. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua.

Tử vi tài lộc tháng 10 âm lịch của 12 con giáp: Sửu tài vận rực sáng, Dần được quý nhân hậu đãi, Hợi thu tiền ào ào như nước! - Ảnh 12

Nhiều người trầm trồ, cho rằng bạn may mắn nhưng họ đâu biết rằng để có ngày hôm nay bạn cũng đã phải trải qua không ít lần mất tiền cho những khoản đầu tư dại dột của mình rồi. Qua những lần đó, bạn đã rút kinh nghiệm hơn nên hạn chế phần nào rủi ro.

Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là bạn loại trừ hết những sự cố trong việc đầu tư, bạn luôn phải cẩn trọng và nhớ có biện pháp phù hợp hỗ trợ khi mà các khoản tiền của mình bị mất do kinh doanh, đầu tư sai cách.

Hơn nữa, tháng này có thể thấy, bản mệnh rất chú trọng quan tâm đến hình thức bên ngoài, bạn muốn thu hút người khác giới bằng cách này quả là sáng suốt. Thế nhưng cẩn trọng với việc chi tiêu hơn, bạn đang có xu hướng mua sắm quá tay rồi đấy.

Tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lên dần dần. Người còn độc thân thu hút được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Bạn có thể tạo cơ hội để mọi người được hiểu thêm về con người mình.

Tháng 12 có 3 con giáp vô cùng may mắn, cuộc sống như ý vô cùng lên hương

Trong tháng 12 có 3 con giáp vô cùng may mắn, chuyện tình cảm hay công việc, tiền bạc đều vô cùng suôn sẻ, vẹn ý. Hơn thế còn gặt hái được vô số thành tựu bất ngờ

TIN MỚI NHẤT