Đúng 5 ngày tới: 3 con giáp ‘hữu xạ tự nhiên hương’, nằm không tiền rơi trúng đầu, phát tài cực to

Tâm linh - Tử vi 01/12/2020 14:54

Nhờ phúc lộc trời cho nên 3 con giáp may mắn này sẽ làm chơi hưởng thật, tình tiền như ý, cứ thế mà phất trong 5 ngày tới.

Trong 5 ngày tới, dù làm thuê hay làm chủ top con giáp may mắn này cũng phát tài phát lộc, đời sang trang mới, muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 1
Làm chơi hưởng thật, của nả vây quanh nên càng về cuối năm Canh Tý 2020 Hợi càng phất lên đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hiền lành, chân thành và biết cách đối nhân xử thế nên Hợi sớm gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Không chỉ kiếm tiền cực đỉnh, của nả ùa vào nhà, con giáp giàu có này còn bước sang trang mới của đời mình.

Trong 5 ngày tới, Hợi sẽ đắc tài đắc lộc, hỷ sự ập đến dồn dập. Làm chơi hưởng thật, của nả vây quanh nên càng về cuối năm Canh Tý 2020 Hợi càng phất lên đổi đời, tình tiền viên mãn. 

con giap may man 2
Mão có tháng 11 hỷ sự ùa vào nhà, tháng 12 tiền tỷ chui vào két, bước sang năm Tân Sửu 2021 nhà xe chờ sẵn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khéo léo trong hành xử, sống tử tế, thiện lương nên đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu. Chỉ cần vững vàng trước sóng gió, dám nghĩ dám làm Mão ắt bước lên đỉnh vinh quang, tiền nhiều vô kể.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm Mão sẽ có vật chất sung túc, tinh thần viên mãn. Tháng 11 hỷ sự ùa vào nhà, tháng 12 tiền tỷ chui vào két, bước sang năm Tân Sửu 2021 nhà xe chờ sẵn chính là lá số tử vi trời đã an bài cho Mão. 

con giap may man 3
Tử vi 12 con giáp có nói, trong 5 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ nằm duỗi mà ăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu là người hiền lành, chăm chỉ, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Vậy nên, dù xuất thân nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn nhưng Dậu vẫn tự lực cánh sinh, vươn lên ngoạn mục.

Tử vi 12 con giáp có nói, trong 5 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ nằm duỗi mà ăn, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Cổ nhân dạy: 6 điều đại kỵ tuyệt đối không phạm phải trong ăn uống ai cũng nên biết

Người xưa vẫn thường quan niệm rằng nếu trong bữa ăn làm những việc này không chỉ thể hiện sự kém duyên mà còn khiến vận khí yếu, tài lộc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT