Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, xui xẻo đủ đường, tiền tài thất thoát

Tâm linh - Tử vi 30/03/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp cục diện Tương Xung, xui xẻo đủ đường, tiền tài thất thoát vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, tuổi Thìn cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, xui xẻo đủ đường, tiền tài thất thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều tuổi Thìn nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, tuổi Hợi luôn có những suy nghĩ bi quan. Con giáp này cho rằng mình là người xui xẻo hoặc kém cỏi, vì thế công việc gì cũng không tiến triển được như mong muốn. Chính những suy nghĩ than thân trách phận này là yếu tố khiến bản mệnh thụt lùi. Hãy thẳng thắn đối diện với thực tại để có thể nhận ra vấn đề, nhận ra khuyết điểm của bản thân, từ đó chủ động thay đổi để phát triển nhanh chóng hơn.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, xui xẻo đủ đường, tiền tài thất thoát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm của tuổi Hợi lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ khó có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Dường như mọi quyết định bạn đưa ra đều phải nhận lại sự phản đối. Có lẽ đây là lúc bạn cần bình tĩnh để xem xét lại những điều mình đã làm và những kế hoạch tương lai. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở đâu đó mà chưa phát hiện ra. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra điều mình cần thay đổi.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 30/3/2024, 3 con giáp cục diện Tương Xung, xui xẻo đủ đường, tiền tài thất thoát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về tình cảm quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên gay gắt. Hai người luôn đối nghịch nhau trong mọi chuyện nên việc trao đổi, thảo luận với nhau là vô cùng khó khăn. Có lẽ đôi bên đều cần một khoảng không gian riêng để bình tĩnh suy ngẫm mọi việc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 23/3/2024, 3 con giáp Tương Hình chiếu mệnh, rắc rối vây quanh, rắc rối trong công việc liên tục kéo đến, tài vận lao dốc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tương Hình chiếu mệnh, rắc rối vây quanh, rắc rối trong công việc liên tục kéo đến, tài vận lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 23/3/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT