Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan lâm vận, mất lộc Thần Tài, tương lai không tươi sáng, tình duyên kém sắc

Tâm linh - Tử vi 20/01/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024. Bản mệnh mất lộc Thần Tài, tương lai không tươi sáng, cuộc đời buồn phiền.

 

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, tuổi Dần không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan lâm vận, mất lộc Thần Tài, tương lai không tươi sáng, tình duyên kém sắc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của Tuổi Dần hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, Thiên Quan lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Sửu. Những ai phải đi làm có tâm trạng không tốt, làm việc hời hợt, không chắc chắn. Trong làm ăn buôn bán nên tôn trọng khách hàng một chút, đừng vì một phút bốc đồng mà hủy hoại công sức mình gây dựng bấy lâu nay.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan lâm vận, mất lộc Thần Tài, tương lai không tươi sáng, tình duyên kém sắc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc không tốt vì lâm Tương Hình. Khuyên bản mệnh đừng chủ quan trong việc trông coi nhà cửa, xe cộ kẻo đầu năm đã mất của. Ai đi chơi xa thì nên cất tiền cẩn thận, không mang trang sức hoặc đồ đạc có giá trị theo bên người, cực dễ mất, có điềm rơi đồ hoặc mất trộm.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, tuổi Hợi không thể hy vọng nhiều vào công việc. Tiểu nhân đã rình mò bản mệnh từ lâu, chỉ đợi bản mệnh bắt tay vào làm là sẽ bị bắt bẻ. Ghen ăn tức ở khiến cho những kẻ xấu chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào để phá hoại việc làm ăn của bản mệnh, càng giỏi càng hay bị ghét.

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 20/1/2024, 3 con giáp Thiên Quan lâm vận, mất lộc Thần Tài, tương lai không tươi sáng, tình duyên kém sắc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận tình cảm của bản mệnh đi xuống rõ rệt. Bản mệnh dễ bị oan ức, bị người khác vu oan, do đó không nên tham gia vào các cuộc tranh cãi. Vợ chồng dễ cãi nhau vì công việc trong gia đình, họ hàng, bản mệnh nên lắng nghe ý kiến của cha mẹ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024, 3 con giáp gặp đủ xui xẻo, tài vận thất thoát, tiền tài tiêu tan, tình duyên buồn phiền

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 7 ngày 13/1/2024. Trong thời gian này, bạn hãy cố gắng vượt qua nhé.

TIN MỚI NHẤT