Đúng 16h chiều mai (10/2): TOP 3 con giáp hợp vía Thần Tài, trúng số độc đắc đổi đời

Tâm linh - Tử vi 09/02/2023 11:44

Tử vi ngày mai (10/2) cho thấy, những con giáp này vô cùng may mắn nhờ được Thần Tài độ mệnh, nắm cơ hội trúng số đổi đời.

Tuổi Dần

Ngày 10/2, đường tiền tài may mắn có Thực Thần chiếu cố nên Dần bội thu hơn mấy ngày trước. Ngày mai là đỉnh điểm của vận may, bạn kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày, hãy cứ mạnh dạn làm ăn. Nhiều người còn được trả nợ, được thưởng nóng hoặc sắm thêm món đồ mới có giá trị.

Đúng 16h chiều mai (10/2): TOP 3 con giáp hợp vía Thần Tài, trúng số độc đắc đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau, dù ở đâu vẫn lăn lộn kiếm tiền được, khả năng tận dụng thời gian để kiếm tiền của con giáp này là điều đáng ngưỡng mộ. Người làm ăn kinh doanh tìm được chỗ đứng trên thị trường nên khách hàng lúc nào cũng đổ về tấp nập. Bạn chẳng sợ hãi đối thủ cạnh tranh bởi bạn luôn biết lợi thế của mình nằm ở đâu.

Chuyện tình cảm phát triển cực kì hanh thông khi người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

Tuổi Ngọ

Ngày 10/2/2023, may mắn là có Lục Hợp nâng đỡ cứu vãn đường tiền bạc của Ngọ. Bạn rất thông minh, có nhiều cách kiếm tiền, tìm được người hợp tác ưng ý nên thu nhập tăng cao. Gần đây bạn cũng giỏi tiết kiệm nên tiền bạc nhờ đó cũng dư dôi hơn trước nhiều.

Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng rất nhiều.

Đúng 16h chiều mai (10/2): TOP 3 con giáp hợp vía Thần Tài, trúng số độc đắc đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, cát tinh cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.

Tình hình tài chính thiên về ổn định. Các công việc túc tắc tuy không đem về nguồn lợi nhuận lớn nhưng vẫn luôn có thể giúp bạn thoải mái chi tiêu, thậm chí, bạn còn để dành được một khoản tiết kiệm cho những sự cố bất ngờ.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 10/2 cho thấy, đường tài lộc của người tuổi Mùi hanh thông, vạn sự như ý, được Thần Tài chiếu cố, công việc thuận lợi. Bên cạnh đó, Mùi còn có quý nhân bí mật giúp đỡ. Những người tuổi Mùi sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, làm giàu. Không chỉ thay đổi hoàn cảnh nghèo khó mà Mùi còn có cơ hội vươn lên dẫn đầu.

Đúng 16h chiều mai (10/2): TOP 3 con giáp hợp vía Thần Tài, trúng số độc đắc đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc khá tích cực. Bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao thì không lo không được nhận tiền thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Chuyện tình cảm thì đôi bên đã hòa hợp với nhau. Trải qua khó khăn, Mùi nhận ra ai là người luôn quan tâm và chăm sóc mình, từ đó quyết định dành cho đối phương một tình cảm tương tự.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Lá số tử vi 3 ngày cuối tuần (10-12/2): Định mệnh dát vàng, 3 con giáp chính thức vượt đại hạn, xòe tay nhận lộc, giàu sang phú quý

Tử vi dự báo trong 3 ngày cuối tuần này, những con giáp dưới đây rũ sạch vận xui, đón tài lộc đến nhà, phú quý bủa vây.

TIN MỚI NHẤT