Đúng 12h trưa 6/5/2023, BỒ TÁT hiển linh ban Phước cho 3 con giáp sống đức độ, thiện lương, từ nay hứng Lộc mỏi tay, cuộc đời trải đầy nhung lụa phú quý

Tâm linh - Tử vi 06/05/2023 08:13

Mặt trời lên giữa đỉnh đầu cũng là lúc Bồ Tát hiển linh ưu ái gieo lộc cho 3 con giáp may mắn, từ giờ vận trình phất lên trông thấy.

Tuổi Mão

Đúng 12h trưa mùng 6/5, tuổi Mão dường như vô cùng may mắn vì sẽ được "thần tài" chiêu đãi. Ngoài lương, tuổi Mão có thể kỳ vọng vào các thu nhập bên ngoài như thưởng, vận may bất ngờ. Nếu đang kinh doanh, tuổi Mão có thể đón nhận nhiều tin vui và cơ hội mới, có khả năng mở rộng đang đón chờ.

Đúng 12h trưa 6/5/2023, BỒ TÁT hiển linh ban Phước cho 3 con giáp sống đức độ, thiện lương, từ nay hứng Lộc mỏi tay, cuộc đời trải đầy nhung lụa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình duyên, nếu còn độc thân, tuổi Mão có thể cảm thấy rằng mình sắp gặp được một người vô cùng phù hợp để có một mối quan hệ lâu dài, và khả năng cao là như vậy. Dù thế, hãy luôn chú ý dành thời gian chăm sóc cả bản thân nữa nhé.

Dù về mặt nào, tháng này có vẻ là thời điểm tuổi Mão sẽ trải qua rất nhiều may mắn và thăng hoa, là con giáp may mắn nhất, nên hãy tận dụng thời gian này để bứt phá.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn không chỉ có tham vọng mà còn biết suy nghĩ thấu đáo và có tầm nhìn xa trông rộng. Con giáp này hoàn toàn có thể dựa vào thực lực và năng lực của mình để vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống.

Dù xuất thân nghèo khó nhưng con giáp tuổi Thìn vẫn sẽ có thể đạt được những thành tựu và có cuộc sống sung túc. Nhờ làm việc chăm chỉ và tận tâm, họ đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Đúng 12h trưa 6/5/2023, BỒ TÁT hiển linh ban Phước cho 3 con giáp sống đức độ, thiện lương, từ nay hứng Lộc mỏi tay, cuộc đời trải đầy nhung lụa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sau 12h ngày 6/5, những người tuổi Thìn càng chăm chỉ thì càng gặp nhiều may mắn và tài lộc. Cũng nhờ thế mà họ kiếm được nhiều tiền, cuộc sống cải thiện. Người tuổi này làm ăn kinh doanh có thể ký được hợp đồng lớn, hàng hóa bán chạy.

Nhờ dám nghĩ dám làm, con giáp tuổi Thìn có thể đạt được mục tiêu đã định một cách mỹ mãn. Thời gian tới, người tuổi Thìn có thể có thu nhập cao hơn trong khi công sức bỏ ra ít hơn so với trước đây. Gặp được đối tác làm ăn tin cậy, con giáp này vững bước hơn trong công việc kinh doanh và sẽ sớm thu về thành quả như ý.

Tuổi Thân

Từ 12h trưa 6/5, tuổi Thân được tạo thêm nhiều điều kiện, nhìn ra được cơ hội thăng tiến sẽ đến nên tinh thần làm việc hăng say, đưa ra nhiều ý tưởng và giải pháp hữu ích, tài năng và địa vị càng thêm được khẳng định. Thêm cát tinh Hữu Bật tượng trưng cho sự nâng đỡ, đó có thể là từ quý nhân, bạn thoải mái phát huy tài năng và thực lực, không bao giờ phải đơn độc trên hành trình trước mắt.

Đúng 12h trưa 6/5/2023, BỒ TÁT hiển linh ban Phước cho 3 con giáp sống đức độ, thiện lương, từ nay hứng Lộc mỏi tay, cuộc đời trải đầy nhung lụa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Công việc tiến triển thuận lợi nên tài vận cũng theo đó mà khởi sắc. Các mối quan hệ trong tháng rất hài hòa, con giáp này cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, gặp đúng thời đúng người nên tiền tài nảy nở. Nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao.

Phương diện tình cảm của Thân cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bán Hợp cục thúc nhân duyên tìm tới, người độc thân tuy có thêm nhiều lựa chọn, nhưng cũng có thể khiến bạn càng thêm “đau đầu” vì lắm mối quá. Các cặp đôi đang yêu tình cảm mặn nồng, vợ chồng đón tin vui về con cái.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

10 ngày cuối tháng 3 âm lịch, 3 con giáp khí thế hiên ngang, vận trình đỏ rực, trăm trận trăm thắng, sự nghiệp vững vàng, nhiều người ngưỡng mộ

3 con giáp này đặc biệt giỏi nắm bắt các cơ hội để thành công trong cuộc sống, từ đó củng cố sự nghiệp ngày một thăng hạng.

TIN MỚI NHẤT