Trúng ngay quả ĐẬM vào 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), 3 con giáp đánh đâu thắng đó, vượng khí ngùn ngụt, hồng bao căng tràn, nằm mát đếm tiền mỏi tay

Tâm linh - Tử vi 05/05/2023 16:59

Vào cuối tuần này, 3 con giáp nhận tài lộc tới tấp, phú quý đề huề, tiền tỷ rót mật vào túi không ngừng.

Tuổi Sửu

Trong ngày 2 ngày cuối tuần, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối dễ dàng. Vì công việc đạt hiệu quả cao nên con giáp này thành công trong việc khẳng định năng lực của mình trong mắt cấp trên. 

Trúng ngay quả ĐẬM vào 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), 3 con giáp đánh đâu thắng đó, vượng khí ngùn ngụt, hồng bao căng tràn, nằm mát đếm tiền mỏi tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà vượng tiến. Con giáp này biết cách nắm bắt cơ hội kiếm tiền tài tình nên nguồn thu nhập được nâng cao một cách rõ rệt trong khoảng thời gian này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm thắm sắc. Người đã kết hôn cần làm mới tình yêu lứa đôi để mối quan hệ của bạn và người ngày càng bền chặt hơn nữa. Người độc thân gặp được đối tượng hẹn hò phù hợp. 

Tuổi Tỵ

Cuối tuần này, nhờ Thực Thần nâng đỡ nên những bạn tuổi Tỵ làm công việc tự do rất có lộc, may mắn ập tới bất ngờ. Sự cố gắng của bạn đang được khách hàng đánh giá khá cao, cơ hội làm ăn, mở rộng kinh doanh rõ ràng đang ở rất gần. 

Trúng ngay quả ĐẬM vào 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), 3 con giáp đánh đâu thắng đó, vượng khí ngùn ngụt, hồng bao căng tràn, nằm mát đếm tiền mỏi tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đường tình cảm lại vất vả hơn nhiều vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Đối phương rất bực bội khi bạn cứ mang theo khuôn mặt khó chịu từ cơ quan cho đến khi về nhà. Càng hay gắt gỏng thì bạn càng dễ làm mất lòng những người quan trọng. 

Thời điểm này Tỵ không nên cho bạn bè nợ tiền, dù là khoản tiền nhỏ hay lớn thì cũng có nguy cơ mất trắng, không đòi lại được, tình cảm sứt mẻ. Tuổi này cũng cần cẩn thận trong khoản giấy tờ, sổ sách, chuyển khoản tiền qua ngân hàng kẻo nhầm lẫn đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Theo tử vi cuối tuần, thứ 7 và chủ nhật này, Tuổi Mùi đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Hãy có cái nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Trúng ngay quả ĐẬM vào 2 ngày cuối tuần (6 - 7/5), 3 con giáp đánh đâu thắng đó, vượng khí ngùn ngụt, hồng bao căng tràn, nằm mát đếm tiền mỏi tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Tuổi Mùi trong ngày Thứ Bảy này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Nửa cuối tháng 3 âm lịch, 3 con giáp chính thức hết khổ, một bước đổi đời, giàu sang chạm ĐỈNH, vận trình tỏa hào quang rực rỡ

Chúc mừng 3 con giáp được trời định tốt số, lộc lá đầy nhà, đổi đời giàu sang trong nửa cuối tháng 3 âm lịch.

TIN MỚI NHẤT