Đúng 0h đêm nay (3/12), Chính Quan tác động - Tam hợp che chở, 3 con giáp phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng theo cấp số nhân

Tâm linh - Tử vi 02/12/2022 18:00

Ngày 3/12 này, nhờ Lục Hợp hậu thuẫn,3 con giáp này như được đón luồng sinh khí mới, vận trình có nhiều khởi sắc, nhất là về phương diện tài lộc.

Tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày 29/11/2022 của 12 con giáp, hôm nay là ngày đường công danh của người tuổi Tý có thay đổi theo chiều hướng tích cực nhờ Chính Quan tác động. Bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, cộng sự, những ý tưởng độc đáo giúp tiến trình công việc được đẩy nhanh, đem đến nhiều sự cải thiện cho tập thể.

 

Cát khí trong ngày này cũng báo hiệu bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, gia tăng tài lộc cho mình. Người làm công ăn lương có thể sẽ được thưởng nóng với những gì mình đã cống hiến. Nếu là dân kinh doanh, bạn sẽ có một ngày phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao nhờ những ý tưởng mới trong đầu tư làm ăn.

 

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Xung đột giữa các cặp đôi có chiều hướng gia tăng, nguyên nhân cũng bởi một người quá chú tâm với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nửa kia. Cả hai nên chia sẻ với nhau để đối phương thấu hiểu và cũng đừng để công việc ảnh hưởng đến tình cảm hai người nữa.

 

Đúng 0h đêm nay (3/12), Chính Quan tác động - Tam hợp che chở, 3 con giáp phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng theo cấp số nhân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Dần

 

Ngày có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Dần cho thấy sự tự tin và dứt khoát hơn trong công việc. Bạn đưa ra nhiều nhận định chính xác, được mọi người tin tưởng và đánh giá cao, cũng nhờ vậy Dần sẽ có những bước tiến mới trong mục tiêu chinh phục thành công của mình.

 

Phương diện tài lộc cũng không có gì để chê trách. Những người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Vận trình của bạn đang dần tốt lên rất nhiều, có nhiều bước chuyển biến vượt bậc giúp bản mệnh ăn nên làm ra, không còn phải lo cơm áo gạo tiền, cũng có thêm động lực để tính toán những bước đi lớn hơn.

 

Tuy nhiên, do ngũ hành Mộc – Thổ tương xung nên con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Người độc thân dù có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái nhưng chưa biết tận dụng nhân duyên nên rất khó thành. Các cặp đôi dần trở nên xa cách do những nỗi niềm không thể chia sẻ với nhau.

 

Đúng 0h đêm nay (3/12), Chính Quan tác động - Tam hợp che chở, 3 con giáp phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng theo cấp số nhân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

 

Ngày 3/12 này, nhờ Lục Hợp hậu thuẫn, người tuổi Mão như được đón luồng sinh khí mới, vận trình có nhiều khởi sắc, nhất là về phương diện tài lộc. Việc buôn bán kinh doanh có thể gặt hái được thành công lớn, chuyện hợp tác làm ăn tốt đẹp nên cũng nhờ đó mà thu về không ít tiền bạc.

 

Người làm công ăn lương cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình. Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu bằng quyết tâm cao độ của mình. Bạn có thể học hỏi nhiều hơn từ những người giàu kinh nghiệm để được chỉ dẫn đúng đường, rút ngắn con đường tới thành công.

 

Trên phương diện tình cảm, cát khí trong hôm nay cũng giúp tuổi Mão độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Đôi khi duyên phận đến một cách bất ngờ mà chính người trong cuộc cũng không thể tin được. Những người có đôi có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương.

 

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Xin chúc mừng 3 con giáp được thần may mắn gọi tên, gặt hái mọi thành công trong tháng cuối năm 2022

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn tháng 12/2022. Bạn có cơ hội gặt hái được nhiều thành công trên các phương diện cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT