Tướng đàn ông phụ nữ không nên lấy làm chồng

Tâm linh - Tử vi 19/09/2020 05:12

Tướng sát thê là một trong những tướng xấu nhất của đàn ông. Những người đàn ông có tướng này phụ nữ không nên lấy làm chồng.

Một trong những tướng xấu nhất của đàn ông là tướng sát thê. Những người đàn ông có tướng này, phụ nữ nên cân nhắc khi lấy làm chồng.

Theo nhân tướng học, cung Thê Thiếp (hay cung Phu Thê hoặc cung Hôn Nhân) là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai. Nhân tướng học còn gọi phần này là Gian Môn.

Tướng người góa vợ có một số đặc điểm sau:

1. Gò má cao, nhô ngang và không đầy đặn, khóe mắt lõm sâu làm cho gò má tiếp cận với Gian Môn (phía trên đuôi mắt); xương chân mày nhô quá cao và kéo dài đến gian môn.

2. Gian Môn lõm sâu, màu sắc xanh xao hoặc u tối; đuôi mắt nhăn nheo, đường đuôi mắt sâu, xâm nhập vào gian môn.

3. Có nếp nhăn xuyên ngang qua Ấn Đường (khoảng cách hai đầu lông mày) hoặc Sơn Căn (khoảng cách hai đầu mắt); mũi lộ, nhọn, mỏng, sống mũi nhô cao.

4. Hai đuôi chân mày xệ xuống thành hình chữ bát, 2 đuôi mắt cũng xệ xuống; mũi cao mà 2 má thấp làm cho gương mặt không hài hòa.

5. Mắt to và lồi; chân mày đậm, có lông xoắn và mọc lan sang ấn đường.

6. Chân mày tam giác và đậm, mắt không khóc mà ướt.

Tướng đàn ông phụ nữ không nên lấy làm chồng - Ảnh 1

Đàn ông chân mày hình tam giác đậm, trễ xuống có tướng sát vợ (ảnh minh họa)

7. Hai bên cánh mũi nhỏ hẹp, Nhân Trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) nông và hẹp, cộng với đôi mắt màu vàng và gương mặt khắc khổ.

Những người có tướng trên thì dễ làm tổn thương vợ, đời sống vợ chồng nhạt nhẽo, gần ít, xa nhiều, thậm chí là sinh ly tử biệt.

Vợ chồng tuổi này lấy nhau giàu nhất nhì dòng họ, con cái sinh ra ngậm thìa vàng từ nhỏ

Theo tử vi con giáp, nếu những cặp con giáp này lấy nhau thì xác định không giàu nhất cũng giàu nhì trong dòng họ, không đủ đầy thì cũng là đại gia một vùng.

TIN MỚI NHẤT